Hủy
Công Nghệ

Samsung ra mắt trung tâm trải nghiệm lớn nhất Đông Nam Á

Sang Sang Thứ Sáu | 24/11/2017 09:28

Samsung khai trương hai trung tâm lớn nhất khu vực tích hợp nhiều giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp.
 

Ngày 24.11, Samsung khai trương Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp Samsung (Executive Briefing Center, gọi tắt EBC) và Trung tâm Nghiên cứu Phát triển (Samsung Ho Chi Minh City Research & Development Center, gọi tắt SHRD). Hai trung tâm này tại nhà máy Samsung (SEHC) thuộc Khu Công nghệ cao, quận 9, TP.HCM. Đây được xem là trung tâm trải nghiệm giải pháp doanh nghiệp Samsung lớn nhất khu vực Đông Nam Á tại Việt Nam.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết, với tổng diện tích hơn 500m2, EBC bao gồm 11 khu vực đều được trang bị bằng các thiết bị hiện đại, mang đến các giải pháp thông minh và những lợi ích mà các doanh nghiệp đang quan tâm như: hiển thị giải pháp, giao thông vận tải, giải trí điện tử, thời trang, nhà hàng - khách sạn thông minh, doanh nghiệp thông minh, giáo dục thông minh, nhà máy thông minh...

ECB là nơi trưng bày tất cả giải pháp thông minh tích hợp của Samsung trong một hệ sinh thái đa dạng và năng động. Đây là nơi lý tưởng để giới thiệu những sản phẩm công nghệ kỹ thuật số cao của Samsung đến các cơ quan chính phủ, các đối tác doanh nghiệp, và giới truyền thông tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Khách hàng khi đến tham quan sẽ được tư vấn, cung cấp thông tin đầy đủ về sản phẩm hoặc các giải pháp thông minh tùy theo từng nhu cầu và mục tiêu kinh doanh khác nhau.

Còn SHRC bao gồm các phòng lab liền kề khu vực sản xuất nhằm hỗ trợ tối đa và kịp thời các vấn đề liên quan đến kỹ thuật và chất lượng. Các phòng lab bao gồm: Mold center, Automation, Facility, QA Test lab, Circuit, Software, Modelling và 3D Scanning.

Thông qua việc ra mắt Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp Samsung và Trung tâm Nghiên cứu Phát triển, Samsung mong muốn đưa những giải pháp công nghệ cao đến với khách hàng không chỉ nhằm mục đích trải nghiệm, mà còn chia sẻ tầm nhìn và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc cùng nhau kiến tạo nên một tương lai số phát triển thịnh vượng. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới