Hủy
Doanh Nghiệp

Công ty May No Hashi chính thức là nhà phân phối vải Nhật độc quyền tại Việt Nam

Thứ Năm | 02/03/2017 09:42

May No Hashi nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới mộ điệu thời trang, những sản phẩm vải có đẳng cấp chất lượng Nhật Bản.
 

Ngày 28/2, Công ty May No Hashi chính thức ra mắt công chúng với tư cách là nhà phân phối vải Nhật độc quyền tại Việt Nam, thông qua: Lễ ký kết và công bố  hợp tác chiến lược với công ty cổ phần Yuwa Shoten, Nhật Bản. Đây là sự kiện mở đầu cho các hoạt động cụ thể của May No Hashi trong hành trình xây “Chiếc cầu nối nước Nhật và Việt Nam”, thông qua việc kinh doanh, quảng bá vải Nhật chất lượng cao cùng các trang phục, phụ kiện thời trang làm từ vải Nhật. Đây cũng là hoạt động đánh dấu chuỗi các sự kiện giúp người tiêu dùng trong nước làm quen với vải Nhật chất lượng cao, góp phần xúc tiến thương mại và giao lưu văn hóa Việt Nam – Nhật Bản nhân dịp Nhật hoàng Akihito và hoàng hậu Michiko có chuyến công du chính thức đến Việt Nam.

Thực tế, tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng hiện có khá ít lựa chọn nguyên liệu vải và thường quen thuộc với chất vải cotton và jean, loại vải phổ biến. Cùng với lễ ký kết và công bố hợp tác chiến lược này, bà Lê Thu Hiền, giám đốc May No Hashi chia sẻ: “Tiếp nối việc bán hàng chọn lọc với tiêu chí “Tình yêu cùng cảm hứng từ Nhật Bản và Việt Nam”, May No Hashi đã, đang và sẽ tiếp tục giới thiệu những chất liệu lụa chirimen, lụa kimono, sợi cotton 100% với 50 màu trên cùng một mảnh vải…. nổi tiếng của nước Nhật đến với đông đảo người tiêu dùng, nhằm mang đến những lựa chọn mới, đa dạng hơn, có chất lượng cao hơn cho thị trường Việt Nam.

Ông Masui Kentaro- giám đốc kinh doanh khu vực nước ngoài của công ty Cổ Phần Yuwa Shoten, Nhật Bản cũng cho biết: Triết lý kinh doanh của Yuwa luôn là: “Người bán tốt, người mua tốt, thế giới tốt”. Phương châm 3 tốt này đã có từ thời kỳ đầu Edo (1603 – 1691), của những thương gia thành công nhất, xuất thân từ vùng Omi, Nhật. Và Yuwa cũng mong muốn được mang những sản phẩm tốt nhất của Nhật Bản đến với thị trường Việt Nam, thông qua sự phân phối của May No Hashi”.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, công ty May No Hashi cùng đối tác Yuwa Shoten và nhà thiết kế Sĩ Hoàng phối hợp tổ chức một không gian trưng bày các mẫu áo dài Việt Nam qua nhiều thời kỳ, trong đó có một giai đoạn áo dài Việt Nam được thiết kế trên chất liệu vải Nhật tại Bảo tàng Áo dài, 77 Nguyễn Huệ, Q1, TP.HCM.    

Được biết, tiếp sau lễ ký kết, May No Hashi sẽ tiếp tục mang các buổi triển lãm, trưng bày các mẫu áo dài Việt Nam và các sản phẩm tiện dụng hàng ngày được thiết kế trên chất liệu vải Nhật đến các thành phố lớn khác ở Việt Nam, với thông điệp vải Nhật không chỉ để may quần áo mà còn chuyển tải được nhiều câu chuyện văn hóa khác. Cụ thể, tại Hà Nội từ ngày 03/3 đến 07/3/2017, May No Hashi tổ chức triển lãm tranh ghép từ vải Nhật của nghệ nhân Noriko Yasui, cùng với vải Nhật và các sản phẩm làm từ vải Nhật. Cũng trong tháng 3, May No Hashi sẽ đưa triển lãm này đến TP.HCM, tổ chức buổi gặp gỡ các nhà thiết kế, sinh viên ngành thiết kế thuộc nhiều lĩnh vực như thời trang, nội thất, đồ dùng trẻ em…, mở đầu là bộ sưu tập áo dài làm từ vải Nhật do May No Hashi phối hợp thực hiện cùng nghệ nhân Vương Đình Hải. Dự kiến, triển lãm sẽ còn tiếp tục ra mắt công chúng tại các tỉnh thành khác như Đà Nẵng, Cần Thơ, Kiên Giang…

Với tư cách là nhà phân phối độc quyền vải Nhật cho công ty Yuwa Shoten tại thị trường Việt Nam, May No Hashi nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là giới mộ điệu thời trang, những sản phẩm vải có đẳng cấp chất lượng Nhật Bản chính hãng, đồng thời mở ra thêm nhiều cơ hội chọn lựa và tiếp cận nguồn vải có chất lượng cao đến từ Nhật Bản một cách dễ dàng hơn cho thị trường Việt Nam. Ngoài phân phối độc quyền vải Nhật của công ty Yuwa Shoten tại Việt Nam, hiện nay May No Hashi cũng đang nhập khẩu trực tiếp vải Nhật từ 3 công ty Nhật Bản khác là Kokka, Uni và Cosmo để cung cấp cho thị trường Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới