Hủy
Doanh Nghiệp

Rạng Đông khởi công khu công nghiệp dệt may ở tỉnh Nam Định

Thứ Tư | 19/04/2017 10:14

KCN dệt may Rạng Đông khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp khoảng 1 tỷ m2 vải cho thị trường hàng năm, và thu hút trên 6 vạn lao động.
 

Hôm 18/4, CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng Rạng Đông đã tổ chức lễ khởi công dự án Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định. Đến dự buổi lễ có ông Đoàn Hồng Phong - Ủy viên Trung Ương Đảng, Bí thư  Tỉnh Ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc Hội Tỉnh Nam Định; ông Trần Văn Chung, Phó bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch Hội Đồng nhân dân Tỉnh Nam Định; ông Phạm Đình Nghị, Phó bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh Nam Định.

Buổi lễ còn có sự tham gia của các đại biểu tỉnh Nam Định, các bộ ngành Trung ương, cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Được chính phủ phê duyệt và đưa vào quy hoạch phát triển từ cuối năm 2014, KCN Rạng Đông có diện tích 519,6ha và tổng mức đầu tư hơn 4.600 tỷ đồng. KCN này sẽ được dành cho các ngành như: sản xuất may mặc, hàng da, túi xách, kéo sợi, dệt vải, in - nhuộm, sản xuất phụ kiện, bao bì, công nghiệp phụ trợ,…

Rang Dong khoi cong khu cong nghiep det may o tinh Nam Dinh
Lễ khởi công dự án Khu công nghiệp Dệt may Rạng Đông tại huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định

Theo dự kiến của chủ đầu tư, một khi KCN dệt may Rạng Đông đi vào hoạt động, khu này sẽ cung cấp khoảng 1 tỷ m2 vải cho thị trường hàng năm, và thu hút trên 6 vạn lao động.

Theo kế hoạch xây dựng hiện tại, 300ha đầu tiên của giai đoạn 1 của KCN sẽ hoàn thành vào Quý IV/2018. Sau đó phần diện tích còn lại sẽ hoàn thành vào Quý IV/2021.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới