Hủy
Doanh Nghiệp

Chợ Tốt đẩy mạnh mảng xe, bất động sản và điện tử

Huy Vũ Thứ Năm | 11/01/2018 18:54

Thông báo mới đây của Chợ Tốt cho biết, năm 2018, Công ty sẽ đẩy mạnh mảng xe, bất động sản và điện tử.
 

Theo ông Bryan Teo, Giám đốc Điều hành Chợ Tốt, mảng xe ra mắt năm 2017 hiện đang có hơn 260.000 người sử dụng mỗi ngày. Cùng với bất động sản và điện tử cả hai đang chiếm lần lượt 28% và 36% tổng lượng tin đăng trên Chợ Tốt. "Do đó năm 2018, chúng tôi sẽ chú trọng đầu tư các mảng này", ông Bryan Teo nói.

Được biết, sau 5 năm hoạt động ở thị trường Việt Nam, Chợ Tốt hiện có hơn 1,3 triệu lượt truy cập hằng ngày, 1,2 tỉ lượt xem trang/tháng. Trong năm 2017 đã có hơn 3 triệu giao dịch thành công, con số này năm 2016 là 2,8 triệu lượt giao dịch. Song song đó, công ty sẽ đầu tư vào hệ thống duyệt tin tự động để đáp ứng nhu cầu ngày đăng tin được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Ngoài ra, bước qua năm thứ 6, Chợ Tốt chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm mở rộng đến nhóm đối tượng người dùng trẻ tuổi hơn, đồng thời thể hiện các thế mạnh thương hiệu: thân thiện, năng động, hiệu quả.  

Ông Johan Rostoft, Giám đốc Điều hành 701 Search, Phó chủ tịch mảng Mua bán trực tuyến của Telenor (tập đoàn sở hữu Chợ Tốt) cho biết, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào Chợ Tốt trong năm 2018 để hoàn thành các mục tiêu trên. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới