Hủy
Doanh Nghiệp

Nhãn hàng Pharmaton nhận huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

Hoàng Kim Thứ Ba | 20/09/2022 08:00

Pharmaton là thương hiệu được bảo chứng bởi Sanofi, một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới.

Vượt qua nhiều sản phẩm trong ngành, sản phẩm của Pharmaton của công ty Sanofi Việt Nam đã vinh dự được Huy chương Vàng vì sức khoẻ cộng đồng.
 

Vừa qua, tại Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022, nhãn hàng Pharmaton của công ty Sanofi Việt Nam đã vinh dự được Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng. Vượt qua nhiều vòng tuyển chọn với hàng loạt tiêu chí về an toàn, chất lượng, hiệu quả sản phẩm và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật, nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Dịch Covid-19 và nhiều dịch bệnh diễn biến thất thường trong thời gian gần đây đã như một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, nhằm duy trì chất lượng cuộc sống, phòng ngừa bệnh tật và bảo vệ sức khỏe. Các từ khóa về cách tự chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần ngày càng được quan tâm, nhất là bởi những đối tượng cần cải thiện tập trung, giảm căng thẳng, tăng cường sức đề kháng và sức khỏe toàn diện… như nhân viên văn phòng, người lao động, sinh viên, người lớn tuổi. 

Là thương hiệu được bảo chứng bởi Sanofi, một trong những tập đoàn dược phẩm hàng đầu thế giới, Pharmaton là nhãn hàng hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng xuất hiện tại 26 quốc gia và thuộc nhóm những nhãn hàng dẫn đầu ngành hàng vitamin tổng hợp tại Việt Nam. 

Qua nhiều thử nghiệm lâm sàng, sản phẩm Pharmaton chuẩn chất lượng Châu Âu cùng công thức độc quyền với tinh chất nhân sâm G115 được tiêu chuẩn hóa theo quy trình nghiêm ngặt từ khâu trồng trọt, thu hoạch và tinh chế được chứng minh đem lại nhiều hiệu quả tích cực cho người tiêu dùng. Bà Đặng Lê Uyên Phương – Quản lý nhãn hàng Pharmaton, Sanofi Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi xây dựng định vị cho Pharmaton như một đối tác chăm sóc sức khỏe toàn diện cả thể chất và tinh thần để giúp người tiêu dùng phát hiện những tiềm năng và phát triển bản thân một cách tốt nhất.”

Sắc cam mạnh mẽ của Pharmaton cũng gây được nhiều tiếng vang qua các chiến dịch truyền thông truyền cảm hứng trên mạng xã hội, và nhận được sự hưởng ứng của đại chúng, cùng lan tỏa thông điệp nâng cao sức đề kháng, sức khỏe thể chất và tinh thần – những nền tảng vững chắc để giúp mỗi người phát triển bản thân và hiện thực hóa giấc mơ của mình, theo định hướng của ngành hàng Chăm sóc người tiêu dùng tại Sanofi “Sức khỏe trong tầm tay bạn”.  

Đại diện Sanofi Việt Nam nhận Huy chương Vàng tại Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022
Đại diện Sanofi Việt Nam nhận Huy chương Vàng tại Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2022

Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” là hoạt động thường niên được tổ chức bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng (VAFF). Hơn 10 lần tổ chức, chương trình đã tôn vinh các sản phẩm uy tín, an toàn dựa trên thế mạnh công nghệ và sản xuất, áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. Không chỉ góp phần tạo dựng sự nhận biết và uy tín đối với người tiêu dùng, giải thưởng cũng góp phần khẳng định những giá trị mà thương hiệu đóng góp cho sức khỏe cộng đồng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới