Hủy
Doanh Nghiệp

Những lưu ý để tránh nhầm lẫn giữa Chứng khoán Tân Việt và Chứng khoán Thiên Việt

Hoàng Kim Thứ Hai | 10/10/2022 19:31

Công ty Cổ phần Chứng Khoán Thiên Việt, đang niêm yết trên HOSE với mã chứng khoán TVS.
 

Trong mấy ngày vừa qua trên mạng xã hội, báo chí đang thông tin về Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI) có Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đột ngột qua đời và tạm dừng nhận chuyển nhượng trái phiếu doanh nghiệp. Ngoài ra, bà Nguyễn Thanh Thảo, Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán Thiên Việt cho biết  Công ty liên tục nhận được các cuộc gọi từ các bên hữu quan để tìm hiểu về vấn đề này do có sự nhầm lẫn giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán Tân Việt (TVSI) và Công ty Cổ phần Chứng khoán Thiên Việt (TVS).

"Để tránh nhầm lẫn, Quý khách hàng, Quý cổ đông, Quý đối tác vui lòng lưu ý Công ty Cổ phần Chứng Khoán Thiên Việt, đang niêm yết trên HOSE với mã chứng khoán TVS và Công ty Cổ phần Chứng Khoán Tân Việt (TVSI), chưa niêm yết là hai doanh nghiệp khác nhau", bà Thảo nói. 

Đại diện của Công ty Cổ phần Chứng Khoán Thiên Việt (TVS) cũng cho biết thêm, Công ty đang hoạt động bình thường với các dịch vụ môi giới chứng khoán, ngân hàng đầu tư, quản lý quỹ; và không có bất kỳ sự liên quan nào đến việc phát hành, phân phối trái phiếu của các doanh nghiệp được truyền thông trên mạng xã hội, báo chí nhắc đến trong thời gian gần đây. 

Các tên gọi của Công ty Cổ phần Chứng Khoán Thiên Việt và Công ty Cổ phần Chứng Khoán Tân Việt được ghi lại trong bảng sau để tránh nhầm lẫn:

 

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới