Hủy
Doanh Nghiệp

Phong Thủy Phùng Gia chia sẻ cách hóa giải phong thủy nhà có đường đâm vào

Hoàng Kim Thứ Bảy | 28/05/2022 14:30

“Tiền cư môn hữu xạ tiễn”, nghĩa là có một con đường giống như một mũi tên đâm thẳng vào nhà.
 

Vậy trong phong thủy nhà ở có đường đâm vào có sao không? Có cách gì để hóa giải nhằm tránh tai ương và sát khí? 

Theo chuyên gia Master Phùng Phương tại Phùng Gia có chia sẻ rằng, theo góc độ phong thủy thì đường đâm vào nhà là vị trí đối diện mặt tiền của nhà là con đường có thể gọi chung là thế thương sát. Cũng có thể hiểu như một mũi tên đâm vào nhà gây sát thương cho nhà và đưa ngôi nhà vào thế cấm kỵ.

Phong thủy nhà ở có đường đâm vào thực sự xấu?

Song mặc dù vậy, chuyên gia cũng không quen bày tỏ thêm quan điểm về ý kiến của một vài người về thế nhà có đường đâm vào có thực sự hoàn toàn hung họa đối với người ở hay không như sau. Để xác định các yếu tố xấu, tốt tác động đến ngôi nhà thì cần phải có cơ sở lý luận rõ ràng như một vài trường hợp điển hình như sau:

Trong phong thủy nhà ở có đường đâm vào có định tính và định lượng, cần cân định sát khí mạnh hay không thì phải xem xem mật độ của con đường, nếu có xe cộ đi lại nhiều thì không tốt.

Xem tỷ lệ độ dài so với độ rộng của con đường ấy, nếu là hình vuông gấp hai chiều bằng nhau: ví dụ 10x10 hoặc 10x15 thì về mặt phong thủy rất tốt, không bị thương sát mà còn tạo thành minh đường sáng sủa. Ngược lại, mô hình đường tỷ lệ quá dài, chiều dài gấp 8 đến 10 lần thì sát khí nặng, không nên mua ngôi nhà như thế.

 

Nếu con đường một bên là công viên còn một bên là dãy nhà khác sẽ góp phần làm giảm độ nén của ngôi đường vào căn nhà. Tình huống này cũng là một trường hợp minh đường sáng sủa.

Mặc dù vậy, ông Master Phùng Phương cho hãy mỗi ngôi nhà gắn với cục đất đều không giống nhau, chưa kể với tác động của bản mệnh ở trong ngôi nhà đó sẽ có tác động không nhỏ tới ngoại quan ngôi nhà nên đối với các thế phạm nói chung thường mang xu hướng xấu, rất ít trường hợp hi hữu đặc biệt khác xảy ra.

Cách hóa giải phong thủy nhà ở có đường đâm vào

Làm tường bao kín cổng để tránh khí từ trực xung

Xoay hướng cửa chính mở cửa phụ

Xây vách chắn hóa giải phong thủy nhà ở có đường đâm vào

Bố trí hòn non bộ hay tiểu cảnh trước nhà

Sử dụng vật phẩm phong thủy cát lành

Phong Thủy Phùng Gia - Tầng 17 tòa 319 Bộ quốc phòng, 63 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://phongthuyphunggia.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/phunggiaphongthuy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới