Hủy
Doanh Nghiệp

Siêu thị mini 0 đồng tiếp tục lan tỏa hành trình yêu thương đến người lao động nghèo tại TP.HCM

Hoàng Kim Thứ Ba | 31/08/2021 11:55

Sáng ngày 30/8, hành trình Siêu thị mini 0 đồng của PNJ đã trao hơn 10.000 phần quà cho những người lao động nghèo bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID – 19. Ảnh: PNJ.

Công ty PNJ tiếp tục trao quà đến những người lao động nghèo, đồng bào đang trong vùng tâm dịch, địa điểm phong tỏa, khu vực có nguy cơ cao…
 

Sáng ngày 30/8, hành trình Siêu thị mini 0 đồng của PNJ đã trao hơn 10.000 phần quà cho những người lao động nghèo bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID – 19 tại 5 quận huyện của TP. HCM là: huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi, Quận 4, Quận 6, Quận 8.

Theo đó, hành trình yêu thương lần này đã tiếp cận  hàng nghìn người lao động nghèo, mang lương thực thực phẩm và đồ dùng cần thiết cho những đồng bào đang trong vùng tâm dịch, địa điểm phong tỏa, khu vực có nguy cơ cao. Các món quà từ thiện kịp thời đã nhân lên tình người giữa những ngày khó khăn này.

Ảnh: TL.
Theo đó, hành trình yêu thương lần này đã tiếp cận  hàng nghìn người lao động nghèo, mang lương thực thực phẩm và đồ dùng cần thiết cho những đồng bào đang trong vùng tâm dịch, địa điểm phong tỏa, khu vực có nguy cơ cao. Ảnh: PNJ.

Anh Huỳnh Văn Tẩn - Đại diện chương trình Siêu thị mini 0 đồng chia sẻ: “Chúng tôi không muốn để người lao động mất việc, lâm vào khó khăn cùng cực. Chính vì vậy, với các khu vực có nhiều người khó khăn, các xóm trọ, các nơi phong tỏa…, chúng tôi sẽ mang đến lương thực, thực phẩm tặng cho những người đang rất cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm hàng ngày. Chương trình mang tính nhân văn cao nên đã nhận được sự chung tay đồng hành từ rất nhiều doanh nghiệp, mạnh thường quân trong suốt thời gian qua”.

Được biết, để ngăn chặn sự lây lan của dịch, các quận huyện trên địa bàn TP.HCM đã tiến hành cho phong tỏa tới các khu vực có ca nhiễm hoặc nguy cơ cao. Bên cạnh đó, người dân không được ra ngoài và chính quyền chủ động cung cấp lương thực, thực phẩm cho họ trong thời gian cách ly. Do đó, chương trình Siêu thị mini 0 đồng lần này chuyển đổi mô hình, phối hợp với địa phương, trao tặng linh hoạt hàng nghìn phần quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, đường, nước tương, nước mắm, dầu ăn, bột nêm, sữa đặc, mì gói … tới người dân gặp khó khăn tại các quân huyện trên địa bàn. Đây cũng là một cách PNJ cùng chung tay với chính quyền, giúp đỡ người dân, đẩy lùi dịch bệnh.

Ảnh: TL.
Chương trình lần này của Siêu thị mini 0 đồng nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Vòng Tay Việt – Sài Gòn, tiếp tục đồng hành cùng chương trình 1 triệu suất ăn. Ảnh: PNJ.

Chương trình lần này của Siêu thị mini 0 đồng nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình Vòng Tay Việt – Sài Gòn, tiếp tục đồng hành cùng chương trình 1 triệu suất ăn dành cho 3 nhóm đối tượng: người dân có hoàn cảnh khó khăn, lực lượng y tế cơ sở, các gia đình F0 khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Chương trình đã nhận được số tiền trên 35 tỉ đồng, phần lớn do Vingroup, Hưng Thịnh đóng góp và sự đồng hành chung tay của PNJ, Suntory Pepsi, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng Cao (HDNHVNCLC), Thành Đoàn TP.HCM, Sở Công Thương, Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM & Trung tâm Hỗ trợ thất nghiệp Công nhân TP.HCM. Vòng Tay Việt – Sài Gòn sẽ phủ khắp 22 quận huyện thành phố trong thời gian giãn cách đầy gian khó này, phần nào đem lại sự chăm sóc ấm áp và mang đến ấm no cho người lao động nghèo trong thời điểm này.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới