Hủy
Doanh Nghiệp

Vilube giúp IPONE chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Sáu | 08/03/2024 10:00

Ông Nguyễn Vũ Hào, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất Việt Nam (VILUBE CORP.)

Phân khúc xe phân khối lớn, xe thể thao, xe côn tay, hay xe tay ga phân khối lớn đều có tiềm năng phát triển nhanh tại Việt Nam.
 

Ngày 5/3/2024, thương hiệu dầu nhớt xe máy cao cấp từ Pháp IPONE chính thức đánh dấu hành trình mới tại Việt Nam với mục tiêu mang đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu xe, đam mê dịch chuyển và trải nghiệm.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Vũ Hào, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất Việt Nam (VILUBE CORP.), nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam các sản phẩm của IPONE, có những chia sẻ xung quanh sự kiện.

Xin chào ông, xin ông có thể cho biết vì sao VILUBE mang thương hiệu IPONE về Việt Nam kể từ cuối năm 2023?

Việt Nam là thị trường xe máy lớn thứ 4 trên thế giới. Trong đó, phân khúc xe phân khối lớn, xe thể thao, xe côn tay, hay xe tay ga phân khối lớn đều có tiềm năng phát triển nhanh tại Việt Nam nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, hệ thống an toàn, công nghệ hiện đại…, phù hợp với đối tượng khách hàng có điều kiện tài chính và nhu cầu di chuyển cao.

Với tiềm năng phát triển trên, nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng, phụ kiện chăm sóc xe luôn cần được đầu tư đầy đủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng tăng của người tiêu dùng. Với xu hướng tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo hiệu suất vận hành tối đa của máy, dầu nhớt là yếu tố then chốt để bảo vệ, kéo dài tuổi thọ động cơ cũng như tăng trải nghiệm cho người lái. Chính vì thế, chúng tôi giới thiệu thương hiệu dầu nhớt xe máy cao cấp IPONE đến từ Pháp, với công nghệ và chất lượng được ghi nhận và đánh giá cao ở nhiều quốc gia trên thế giới. Việc có mặt chính thức của IPONE tại Việt Nam giúp cho người tiêu dùng có sự lựa chọn đa dạng hóa hơn, đặc biệt ở phân khúc cao cấp, đồng thời mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người Việt.  

Sản phẩm dầu nhớt IPONE luôn tự hào là có “bản sắc độc đáo” cùng chất lượng vượt trội, ông có thể cho biết cụ thể bản sắc và chất lượng của sản phẩm này phù hợp thị trường Việt Nam ra sao?

Kể từ ngày đầu thành lập năm 1985, IPONE là thương hiệu độc đáo khi chỉ tập trung phát triển sản phẩm dầu nhớt dành riêng cho xe máy. Chiến lược tập trung này giúp đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm IPONE chế tạo ra những công thức độc đáo phù hợp với đa dạng nhu cầu của người dùng xe máy. Trong đó có các yêu cầu khắc khe của các giải đua nổi tiếng như Redbull MotoGP Rookies Cup, MXGP chuyên nghiệp dành cho xe Motocross, đặc biệt phù hợp với các chuyến đi đường dài…

Vì chỉ dành riêng cho thị trường xe 2 bánh nên IPONE sở hữu dải sản phẩm rất đa dạng. Đây là điều hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt ở các đô thị đông đúc, có khí hậu nóng.  

Ngoài ra, các hoạt động truyền thông thương hiệu IPONE nhất quán trong suốt gần 40 năm qua trên toàn cầu đều nhằm khuyến khích các bạn trẻ hướng đến suy nghĩ tích cực, phát triển và theo đuổi niềm đam mê.

Dựa vào đâu để ông tin rằng sản phẩm IPONE sẽ được ưa chuộng và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng yêu xe, đam mê tốc độ tại Việt Nam?

Điểm then chốt để một thương hiệu thành công ở bất kỳ thị trường nào, và cụ thể là thị trường có sự cạnh tranh cao như Việt Nam, đó chính là chất lượng sản phẩm. Chất lượng sản phẩm của IPONE luôn được đánh giá cao từ các chuyên gia, tay đua chuyên nghiệp lẫn người tiêu dùng toàn cầu.  

Cũng nhờ vào chiến lược tập trung xe 2 bánh của tập đoàn, IPONE luôn có cơ hội làm việc trực tiếp với nhiều cộng đồng xe gắn máy khác nhau để thấu hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm, cũng như đồng hành chia sẻ kinh nghiệm, lan tỏa tinh thần đam mê cùng họ. Do đó, IPONE luôn được cộng đồng yêu xe lựa chọn và tin dùng.  

Ông Nguyễn Vũ Hào – Tổng giám đốc Vilube chia sẻ tại sự kiện ra mắt thương hiệu dầu nhớt IPONE
Ông Nguyễn Vũ Hào, Tổng giám đốc Vilube chia sẻ tại sự kiện ra mắt thương hiệu dầu nhớt IPONE

Khi IPONE về Việt Nam, chúng tôi tiếp tục xây dựng tinh thần độc đáo của thương hiệu, gắn việc xây dựng “bản sắc” không chỉ cho thương hiệu mà còn gắn kết, khích lệ cộng đồng giới trẻ theo đuổi đam mê trên hành trình phát triển bản thân.

Như ông chia sẻ rằng yếu tố làm nên sự độc đáo, khác biệt cho sản phẩm IPONE chính là tinh thần táo bạo và bứt phá. Điều này liên kết ra sao với những giá trị mà giới trẻ Việt Nam ngày nay theo đuổi để thành công?

Khi quan sát thế hệ Gen Z hay Gen Alpha ngày nay, tôi cảm nhận sâu sắc tư duy và tinh thần khác biệt của các bạn trẻ. Cụ thể các bạn rất mạnh dạn trong hành trình trưởng thành, phát triển bản thân, xây dựng chất lượng cuộc sống và theo đuổi đam mê. Không chỉ làm việc hăng say, khai phá khả năng tiềm ẩn của bản thân, các bạn còn biết tận hưởng niềm vui tự do trên những nẻo đường, khám phá những chân trời mới và dám sống theo cách của riêng mình. Đây là những giá trị tích cực mà tôi cho rằng rất đáng trân trọng, cần được khích lệ và ủng hộ.

Trong khi đó, khi nói đến bản sắc độc đáo của IPONE, mọi người thường biết đến “tinh thần” vượt giới hạn, chinh phục đam mê mà IPONE xây dựng và gắn kết chặt chẽ với cộng đồng anh em biker. Họ theo đuổi nhiều đam mê độc đáo khác nhau bên ngoài chuyện đi phượt hay trải nghiệm xe.

Dù đam mê của các bạn là gì, chúng tôi cũng luôn gắn kết và là bạn đồng hành với cộng đồng yêu xe chinh phục những nẻo đường cũng như hành trình phát triển bản thân. Như tôi giờ đây, đam mê làm cuộc sống của mình phong phú hơn, quan tâm đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, thử thách bản thân bước qua vùng an toàn từ việc tích cực tập luyện, tham gia những giải marathon. Một điều thú vị nữa là tôi luôn dành cơ hội và thời gian lắng nghe, chia sẻ từ nhiều bạn trẻ để được hiểu khát vọng và niềm đam mê của họ.

Khi đến Việt Nam, IPONE chọn Vilube làm đối tác đồng hành. Theo ông, Vilube phát huy những thế mạnh của mình như thế nào cũng như có chiến lược kinh doanh vì khách hàng ra sao để giúp IPONE chinh phục người tiêu dùng?

Hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực dầu nhớt và hóa chất, Vilube đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng trên toàn quốc. Chúng tôi có kinh nghiệm khai phá, phát triển và xây dựng thị trường thông qua hệ thống phân phối được xây dựng bền vững trong nhiều năm. Thế mạnh này giúp chúng tôi hiểu rõ kênh phân phối, lựa chọn đúng thị trường để đưa thương hiệu IPONE đến đúng khách hàng mục tiêu.

Ngoài ra, Vilube có thế mạnh về truyền thông tiếp thị kỹ thuật số vốn được chúng tôi chính thức đầu tư gần 8 năm qua, tập trung hướng đến các khách hàng trẻ tiềm năng. Truyền thông kỹ thuật số, gắn kết cộng đồng là chiến lược phát triển chủ đạo mà Vilube dành cho IPONE tại Việt Nam để nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng.  

Xin cảm ơn ông.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới