Cổ phiếu Nike tăng vọt khi doanh số bán hàng trực tuyến tăng 82%
Doanh số bán hàng của Nike tại Trung Quốc trong giai đoạn gần đây nhất tăng 6%, trong khi doanh số bán hàng tại Bắc Mỹ giảm 2%.
Doanh số bán hàng của Nike tại Trung Quốc trong giai đoạn gần đây nhất tăng 6%, trong khi doanh số bán hàng tại Bắc Mỹ giảm 2%.
Kết thúc "Ngày thứ 6 đen tối" (Black Friday), thị trường sẽ bước vào tuần bận rộn với nhiều báo cáo kinh tế cũng như một số cuộc họp chính sách.
Dân Mỹ bận rộn với ngày mua sắm trực tuyến "Cyber Monday"
Doanh thu game Việt Nam bằng 1/40 Trung Quốc
Đường sống cho ngành ngân hàng
"Black Friday" 2012: Lần đầu đạt 1 tỷ USD doanh thu mua sắm trực ...