Hủy

Phát động Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” Lần 10

Cẩm Tú Thứ Sáu | 15/06/2018 14:00

Thành Đoàn - Hội LHTN Việt Nam Thành phố - Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM vừa tổ chức phát động Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” lần 10.
 

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” ra đời từ năm 2000 do Ban Thường Vụ Thành Đoàn TP.HCM khởi xướng và chủ trì. Giải thưởng được trao hai năm một lần nhằm tôn vinh kịp thời và khẳng định thành quả đạt được từ những cố gắng, phấn đấu không mệt mỏi của các Doanh nhân trẻ Thành phố. Qua 9 lần tổ chức, đã có 81 gương mặt được tôn vinh là các Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM và 24 Doanh nhân được trao tặng danh hiệu Doanh nhân trẻ tiêu biểu TP.HCM

Giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” được trao cho các doanh nhân đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: Cá nhân và DN chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng của Nhà nước; Thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với Nhà nước; DN hoạt động hiệu quả, bền vững (xét kết quả kinh doanh trong 2 năm liên tục gần nhất); Chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động tại DN và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động góp phần phát triển cộng đồng...

Năm nay là năm thứ 10 giải thưởng “Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM” được tổ chức. Giải khuyến khích, ưu tiên xét tuyên dương các doanh nhân lãnh đạo doanh nghiệp: hoạt động sản xuất, kinh doanh trong các lĩnh vực, ngành nghề mũi nhọn, ngành công nghiệp trọng yếu của Thành phố (ngành chế biến lương thực thực phẩm, hóa chất, nhựa cao su, cơ khí và điện tử - công nghệ thông tin), doanh nghiệp khởi nghiệp tiêu biểu.

Đồng thời Giải năm nay còn có sự đổi mới lớn đó là: Cam kết của doanh nhân sau khi đoạt Giải sẽ luôn gắn kết hoạt động doanh nghiệp với địa phương để cùng phát triển, hỗ trợ các thanh niên Khởi nghiệp tại cơ sở.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới