Hủy
Kinh Doanh

Bluechips giảm giá, 2 chỉ số cùng mất điểm

Thứ Tư | 21/11/2012 11:59

KDC giảm mạnh sau khi liên tục tăng giá thời gian gần đây. Khối ngoại tiếp tục bán SHB. Nhóm ngân hàng chỉ có CTG tăng giá.
 

VN-Index giảm 0,52% xuống 383,1 điểm. Giá trị giao dịch 226 tỷ đồng, tăng hơn 25% so với phiên sáng qua, chủ yếu nhờ các giao dịch thỏa thuận.

HNX-Index giảm 1,12% xuống 51,32 điểm. Giá trị giao dịch 51 tỷ đồng, giảm hơn 20% so với phiên trước.

Cổ phiếu vốn hóa lớn hầu hết giảm giá phiên hôm nay. VN30 có 17 mã giảm và HNX30 có 20 mã giảm. Các mã ngành ngân hàng chỉ có cổ phiếu của VietinBank tăng hơn 1% và cổ phiếu của MB giữ được giá tham chiếu trong khi các cổ phiếu khác đồng loạt giảm.

KDC đầu phiên sáng tăng trần nhưng đóng cửa giảm gần 4% so với tham chiếu. Cổ phiếu này giao dịch 1,32 triệu cổ phiếu trong đó khối ngoại mua vào gần 800 nghìn đơn vị.

Cổ phiếu thép Hữu Liên Á Châu HLA hôm nay bị bán mạnh nhưng đóng cửa vẫn còn dư mua giá trần. Đây là phiên tăng trần thứ 3 liên tiếp của HLA kể từ khi công bố lợi nhuận đột biến trong quý III/2012.

SHB SCR vẫn là 2 cổ phiếu có khối lượng giao dịch lớn nhất sàn Hà Nội. Khối ngoại vẫn tiếp tục bán SHB trong phiên sáng nay. Cổ phiếu ngành chứng khoán, dầu khí, khoáng sản cùng giảm nhẹ xuống dưới tham chiếu.

Một số cổ phiếu tăng trần sáng nay là TCM,. VID, GDT.

Nguồn Khampha


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới