Hủy
Kinh Doanh

Các Bộ trưởng APEC bàn về phát triển nguồn nhân lực

Thứ Tư | 09/07/2014 14:39

Tham dự có khoảng 100 đại biểu từ 21 nền kinh tế thành viên APEC, các tổ chức quốc tế...
 

Hội nghị Bộ trưởng APEC về Phát triển nguồn nhân lực lần thứ 6 do Việt Nam đăng cai diễn ra vào tháng 9/2014 sẽ có chủ đề “Tăng cường kết nối con người với con người và chất lượng việc làm thông qua phát triển nguồn nhân lực”.

Theo Bộ LĐTBXH, có khoảng 100 đại biểu là đại diện các quan chức cấp cao phụ trách công tác phát triển nguồn nhân lực của 21 nền kinh tế thành viên APEC, các chuyên gia cao cấp của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), Quỹ tiền tệ Quốc tế (IMF), đại diện các tổ chức trong nước và quốc tế, tham dự hội nghị.

Thứ trưởng Bộ LĐTBXH Nguyễn Thanh Hòa cho biết ngoài ra, ba tiểu chủ đề có liên quan là nâng cao chất lượng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng các yêu cầu của chuỗi cung ứng; tạo thuận lợi cho dịch chuyển lao động và phát triển kỹ năng; hỗ trợ tăng trưởng toàn diện và phát triển bền vững, giải quyết các khía cạnh xã hội của toàn cầu hóa.

Sau Hội nghị này, tất cả các báo cáo kỹ thuật và các văn kiện dự thảo sẽ được bổ sung, cập nhật và gửi lại cho các thành viên APEC góp ý hoàn thiện trước khi trình Hội nghị Các quan chức cấp cao APEC xem xét, phê duyệt.

Nguồn Chinhphu.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới