Hủy
Kinh Doanh

Chính thức vận hành kho Cơ sở dữ liệu quốc gia kinh tế

Thứ Năm | 04/07/2013 14:22

Kho dữ liệu kinh tế sẽ cung cấp thông tin và dữ liệu phục vụ công tác xây dựng chiến lược, hoạch định chính sách, điều hành quản lý Nhà nước.
 

Ngày 2/7, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức khai trương vận hành Cơ sở dữ liệu quốc gia kinh tế Công nghiệp và Thương mại.

Ông Đỗ Văn Chiến – Giám đốc Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại cho biết, Cơ sở dữ liệu quốc gia kinh tế Công nghiệp và Thương mại khi đi vào vận hành chính thức sẽ cung cấp thông tin và dữ liệu phục vụ công tác xây dựng chiến lược, hoạch định chính sách, điều hành quản lý Nhà nước trong lĩnh vực kinh tế, công nghiệp và thương mại.

Đồng thời, đây cũng là nơi cung cấp thông tin để doanh nghiệp, các hiệp hội ngành hàng có thể tìm kiếm thông tin tham khảo.

Đánh giá về tính năng sử dụng, ông Trần Thanh Hải – Phó Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu cho biết, hệ thống thông tin của Cơ sở dữ liệu quốc gia kinh tế Công nghiệp và Thương mại khá chi tiết và được phân nhóm hợp lý với đầy đủ hạng mục chỉ tiêu.

Nguồn Dân Việt/MOIT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới