Hủy
Kinh Doanh

Chủ tịch HHS: Các tin đồn hiện tại đều là tin thất thiệt

Thứ Tư | 01/07/2015 16:48

Trong vòng một tháng trở lại đây, cổ phiếu HHS đã giảm 23% từ mức đỉnh 30.500 đồng/đơn vị chốt phiên ngày 8/6 xuống còn 23.600 đồng/đơn vị trong phiên hôm nay.
 

Trong văn bản gửi tới cổ đông và nhà đầu tư, ông Đỗ Hữu Hạ, Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư - Dịch vụ Hoàng Huy HHS cho biết, tất cả các tin đồn hiện tại trên thị trường đều là thông tin thất thiệt, có thể gây ảnh hưởng tới uy tín của công ty và các cổ đông HHS.

Do đó, ông Hạ đề nghị cổ đông công ty cần cân nhắc khi tiếp nhận các thông tin nói chung để tránh bị ảnh hưởng, cần truy cập các thông tin chính thống của công ty. Ngoài ra, công ty cũng kiến nghị cơ quan chức năng cần có biện pháp ngăn chặn các đối tượng cố ý tung tin đồn thất thiệt ảnh hưởng tới doanh nghiệp nói chung.

Theo ông Hạ, gần đây trên thị trường thường xuyên xuất hiện các tin đồn về các doanh nghiệp nói chung nhằm mục đích trục lợi hoặc gây mất uy tín công ty. Các tin đồn thường mang tính suy diễn, so sánh làm nhà đầu tư tiếp nhận bị hoang mang.

Trong vòng một tháng trở lại đây, cổ phiếu HHS đã giảm 23% từ mức đỉnh 30.500 đồng/đơn vị chốt phiên ngày 8/6 xuống còn 23.600 đồng/đơn vị trong phiên hôm nay.

Ông Hạ mới đây cũng vừa đăng ký mua vào 500.000 cổ phiếu HHS. Nếu giao dịch thành công, ông Hạ sẽ sở hữu hơn 24,8 triệu cổ phiếu HSS, tương ứng với tỷ lệ 22,4% vốn.

Về tình hình sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm, công ty đạt mức tăng trưởng cao với tổng doanh thu đạt trên 2.039 tỷ đồng, lợi nhuận đạt gần 344 tỷ đồng, đây là mức cao nhất kể từ khi được thành lập tới nay. 

Lý giải nguyên nhân tiêu thụ và phân phối xe của công ty có sự tăng trưởng mạnh thời gian qua, HHS cho rằng đó là do những tín hiệu tích cực chung từ nền kinh tế và nỗ lực kinh doanh của công ty. Hoạt động kinh doanh của công ty luôn tuân thủ pháp luật, quy định của Nhà nước; không có các vấn đề phát sinh, tồn đọng về công nợ, thuế...

Dự án đầu tư của Công ty TNHH Pruska Việt Nam được triển khai vượt tiến độ do tự chủ được nguồn vốn và không có nhu cầu vay nợ.

Trường Văn

Nguồn HHS


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới