Hủy
Kinh Doanh

Công ty Á Long mua lại thương hiệu bánh ngọt Bảo Ngọc

Thứ Hai | 03/09/2012 15:45

55% cổ phần của doanh nghiệp tư nhân bánh cao cấp Bảo Ngọc được chuyển giao cho CTCP Á Long trong tháng 8 vừa qua.
 

Trước đây Bảo Ngọc từng là một thương hiệu bánh có tiếng ở Hà Nội nhưng gần đây, Bảo Ngọc trở nên lép vế trước hàng loạt thương hiệu lớn như Kinh Đô, Hải Hà, Hữu Nghị… Điểm yếu của Bảo Ngọc là không phát triển thương hiệu cũng như đa dạng hóa phương thức kinh doanh.

Ông Lê Đức Thuấn, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Á Long cho biết sẽ đầu tư khoảng 3 triệu USD làm mới máy móc, cải tạo lại nhà xưởng và đổi mới quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Nhật Bản, đồng thời với việc giữ nguyên bí quyết, hương vị và thương hiệu Bảo Ngọc.

Ông Thuấn và ông Nguyễn Xuân Quá, Giám đốc Bảo Ngọc nhấn mạnh sẽ đưa thương hiệu Bảo Ngọc quay lại thị trường, trước mắt là ngay trong dịp Tết Trung thu này.

Công ty cổ phần Á Long thành lập năm 2001 có 3 công ty thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, hàng tiêu dùng và bất động sản công nghiệp, và được hỗ trợ từ 1 đối tác Nhật Bản. Với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, và định hướng phát triển thêm lĩnh vực thực phẩm vào năm 2012, công ty quyết định đầu tư vào thương hiệu hiện có mà cụ thể là Bảo Ngọc để nhanh chóng tiếp cận thị trường.

Nguồn Baodautu


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới