Hủy
Kinh Doanh

Công ty thiết kế xây dựng hàng đầu Singapore khai trương văn phòng tại Việt Nam

Thứ Sáu | 30/03/2012 17:39

Cityneon Holdings Limited muốn mở rộng thị phần tại những thị trường bất động sản đang phát triển mạnh như Việt Nam, Lào và Campuchia.
 

Ngày 29/3, Công ty Cityneon Holdings Limited có trụ sở tại Singapore chính thức khai trương văn phòng tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM.

Theo ông Ko Chee Wah, Tổng Giám đốc của Cityneon Holdings Limited, Việt Nam là một thị trường đầy hứa hẹn nhờ sự tăng trưởng kinh tế liên tục và đây cũng là cửa ngõ vào các thị trường khác trong khu vực.

Cityneon cũng vừa mới giành được một hợp đồng trị giá 5 triệu USD để thiết kế, trang trí khu vực khách sạn và công cộng cho dự án MGM Grand Hồ Tràm tại Vũng Tàu, các dự án bất động sản của các công ty Mapletree và Capitaland từ Singapore, dự án Bình Dương New City trên diện tích 71ha, có tổng vốn 1,2 tỷ USD giữa tập đoàn Tokyu Corp của Nhật Bản và Becamex IDC Corp của Việt Nam.

Cityneon cũng cho biết đã hoàn thành một số dự án đáng chú ý trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và y tế ở Singapore.

Các dự án công ty thực hiện cho Universal Studios Singapore, Tập đoàn Chăm sóc Y tế Parkway, Nhà xuất bản Berhad STAR, Petronas, SingTel, Capitaland Vietnam, CNBC cũng như 1 số doanh nghiệp và nhà bán lẻ là những minh chứng xác thực nhất về chuyên môn và kinh nghiệm của Cityneon trong phân khúc thị trường này.

Nguồn TTXVN


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới