Hủy
Kinh Doanh

FLC cam kết đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, khu đô thị vào Thanh Hóa

Thứ Ba | 01/04/2014 14:00

Trong 2 ngày 27, 28/3, Đoàn công tác Tập đoàn FLC đã làm việc tại Thanh Hóa để xúc tiến việc đầu tư một số dự án trên địa bàn tỉnh.
 

Tại buổi làm việc, thay mặt Đoàn công tác, ông Doãn Văn Phương đã giới thiệu với lãnh đạo tỉnhThanh Hóa, đại diện các sở, ban, ngành về Tập đoàn FLC, những thành tựu FLC đạt được trong nhữngnăm qua, và các dự án mà Tập đoàn đang triển khai cũng như định hướng đầu tư phát triển của Tậpđoàn trong thời gian tới.

Thay mặt các cơ quan ban ngành tỉnh Thanh Hóa, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó chủ tịch UBND tỉnh chobiết, hiện nay, ngoài các chính sách ưu đãi đầu tư chung, Thanh Hóa đang triển khai rất nhiều chínhsách ưu đãi riêng đối với các nhà đầu tư, thu hút sự chú ý, quan tâm của các nhà đầu tư trong vàngoài nước.

Riêng về Tập đoàn FLC, ông đánh giá cao về những thành tựu mà Tập đoàn đã đạt được trong những nămqua, nhất là đối với lĩnh vực đầu tư bất động sản. Ông bày tỏ tin tưởng rằng, với năng lực, kinhnghiệm và uy tín của Tập đoàn, việc FLC đầu tư vào Thanh Hóa sẽ góp phần không nhỏ vào việc pháttriển kinh tế xã hội của tỉnh, sớm đưa Thanh Hóa trở thành một trong những tỉnh phát triển nhất củacả nước.

Ngay sau buổi hội đàm với lãnh đạo UBND tỉnh, Đoàn công tác đã làm việc cụ thể với Sở Xây dựng,Trung tâm xúc tiến đầu tư, Sở Giao thông Vận tải, Ban Quản lý khu kinh tế Nghi Sơn, UBND Thị xã SầmSơn về quy hoạch phát triển tổng thể, quy hoạch xây dựng của thành phố Thanh Hóa, của Khu kinh tếNghi Sơn và thị xã Sầm Sơn, đồng thời đi khảo sát thực địa các địa điểm mà FLC dự định triển khaiđầu tư.

Sau khi tham quan và khảo sát thực địa các địa điểm được giới thiệu rất tiềm năng tại trung tâmthành phố Thanh Hóa và thị xã Sầm Sơn, FLC đã cam kết sẽ lên phương án đầu tư cụ thể tại đây trongthời gian tới. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa, ông Nguyễn Ngọc Hồi cũng đã hứa sẽ tạo mọiđiều kiện thuận lợi nhất về mặt thủ tục đầu tư và chính sách ưu đãi để các dự án của FLC được chấpthuận và triển khai.

Nguồn CafeF


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới