Hủy
Kinh Doanh

Học bổng AmCham – Khởi đầu tương lai nhân tài Việt

Thứ Hai | 11/09/2017 16:14

Hơn 600 sinh viên đã được tìm hiểu quy trình nộp đơn và cách thức xét tuyển; gặp gỡ, trao đổi cùng với đại diện từ Ban Điều hành học bổng.
 

Ngày 09.09 tại TP.HCM, Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham Việt Nam chi hội TP.HCM) đã tiến hành tổ chức Ngày hội thông tin Học bổng AmCham tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Đến với Ngày hội thông tin, hơn 600 sinh viên đã được tìm hiểu quy trình nộp đơn và cách thức xét tuyển; gặp gỡ, trao đổi cùng với đại diện từ Ban Điều hành học bổng, đại diện các Nhà tài trợ cũng như được lắng nghe chia sẻ từ các anh chị đã từng nhận học bổng.

Hoc bong AmCham – Khoi dau tuong lai nhan tai Viet
 

Học bổng AmCham vinh dự được chào đón sự có mặt của bác Herb Cochran - Nhà sáng lập Học bổng AmCham, hiện là Giám đốc Cấp cao của Liên minh Thuận lợi hoá Thương mại Việt Nam.

Được biết năm 2017 kỉ niệm 17 năm hành trình học bổng, Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam sẽ tiến hành trao 60 suất học bổng trị giá 10.000.000 đồng/suất cho sinh viên đến từ 15 trường ĐH tại TP.HCM và tỉnh Bình Dương. Ngoài sự hỗ trợ về tài chính, chương trình còn giúp các bạn sinh viên được nhận học bổng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động của Hiệp hội Thương mại Mỹ và được gần 500 công ty thành viên của Hiệp hội biết đến.

Nguồn AmCham Việt Nam


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới