Hủy
Kinh Doanh

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TP.HCM 2015

Thứ Sáu | 24/04/2015 19:05

Chủ đề năm nay là “Đổi mới sáng tạo để nâng sức canh tranh của doanh nghiệp trong hội nhập”.
 

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng 2015 sẽ diễn ra từ ngày 28.4 - 3.5.2015 tại khuôn viên Nhà thi đấu Phú Thọ (số 01 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM) do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức.

Một đặc điểm của chuỗi hội chợ này là chỉ có doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC mới được tham dự. Hội chợ luôn có chương trình phần Hội phong phú, thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường kết nối, giao lưu và tăng cường cơ hội thị trường. Năm nay với chủ đề “Đổi mới sáng tạo để nâng sức canh tranh của doanh nghiệp trong hội nhập”, Hội chợ xây dựng nhiều chương trình hành động nhằm giúp doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, giữ vững và phát triển thị trường trong nước cũng như thâm nhập thị trường khu vực.

Hội chợ HVNCLC TP.HCM năm nay quy tụ 700 gian hàng của 200 doanh nghiệp tham gia, hứa hẹn mang đến hàng chục ngàn sản phẩm phong phú với giá cả và chất lượng đảm bảo đến tay người tiêu dùng. Con số này cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp HVNCLC nhằm quyết tâm giữ vững thị trường nội địa.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, hàng năm Hội chợ HVNCLC TP.HCM vào dịp lễ lớn 30.4 - 1.5 luôn có số lượng khách tham quan đông đảo, sức mua tốt, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và sản phẩm hiệu quả (trung bình từ 300.000 lượt ngừơi đến 350.000 lượt người tham quan). Chính vì thế, nhiều sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng được doanh nghiệp tung ra trong hội chợ này.

Tại lễ khai mạc, ngoài báo cáo về công tác tổ chức hội chợ, ban tổ chức có trao kỷ niệm chương tôn vinh, 10 DN thâm nhập tốt thị trường AEC và 10 nông dân đổi mới sáng tạo, 10 bạn trẻ sáng tạo giỏi gồm 5 bạn thanh niên nông thôn khởi nghiệp và 5 bạn sinh viên có các công trình nghiên cứu phục vụ nông nghiệp.

Nguồn NCĐT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới