Hủy
Kinh Doanh

MTA VIETNAM2015 - Triển lãm công nghiệp gia công kim loại tại Việt Nam

Thứ Sáu | 05/06/2015 11:14

MTA VIETNAM2015 sẽ trưng bày những công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất của ngành gia công kim loại đến từ khắp nơi trên toàn thế giới.
 

Từ ngày 7 - 10 tháng 7 năm 2015, tại Trung tâm Hội Chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm MTA VIETNAM2015. Đây là sự kiện Trưng bày những công nghệ kĩ thuật, máy móc, sản phẩm và giải pháp tiên tiến, mới nhất trong ngành cơ khí chính xác, thiết bị máy móc và gia công kim loại trên toàn thế giới. Mục tiêu của MTA VIETNAM là kết nối ngành công nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp tiên phong trong ngành sản xuất thế giới. 

MTA VIETNAM2015 sẽ trưng bày những công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất của ngành gia công kim loại đến từ khắp nơi trên toàn thế giới. Các thương hiệu quốc tế - những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực công cụ và hệ thống cắt gọt, tạo hình kim loại, kiểm tra, đo lường như Amada, Bystronic, Blum, Dine, DMG Mori, Guehring, Haas, Hurco, Hwa Cheon, Hexagon, Hoffmann, Makino, Mazak, Mitutoyo, Mitsubishi Electric, Nikon, NT Tool, Optical Gaging, OKK, Okamoto, Renishaw, Sandvik, Sodick, Seyi, TRUMPF, Wenzel, YG-1 và nhiều đơn vị khác cũng sẽ trở lại để cùng phục vụ cho nhu cầu ngày một tăng cao của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

MTA VIETNAM được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore (SES) kết hợp cùng Công ty Dịch Vụ Triển Lãm VCCI. Những ai muốn biết thêm thông tin chi tiết, có thể truy cập website www.mtavietnam.com.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới