Hủy
Kinh Doanh

Samsung mở rộng hoạt động thiện nguyện tại Thái Nguyên

Hoàng Anh Thứ Sáu | 03/11/2017 10:59

30 bệnh nhân tỉnh Thái Nguyên, nhân viên Samsung Việt Nam được phẫu thuật chỉnh hình, với mức hỗ trợ 100% chi phí.
 

Mang đến nụ cười và sự tự tin cho 30 người dân và nhân viên Samsung tại Việt Nam, Chương trình tình nguyện y tế với qui mô và ý nghĩa lớn do Samsung Việt Nam, Bệnh viên Samsung Seoul cùng Bệnh viện A (Thái Nguyên) thực hiện từ ngày 30.10 đến 3.11.

Chương trình tình nguyện y tế được thực hiện bởi 10 bác sĩ phẫu thuật là các giáo sư chuyên ngành hàng đầu, 7 y tá, dược sĩ của Bệnh viện Samsung Seoul, bênh viện đa khoa hàng đầu của Hàn Quốc và các bác sĩ lành nghề của bệnh viện A Thái Nguyên.

Chương trình tập trung vào 3 hoạt động chính: Phẫu thuật chỉnh hình miễn phí cho 30 bệnh nhân; Tổ chức các Hội thảo y tế liên quan đến các nội dung: phẫu thuật chỉnh hình; kỹ thuật hiện đại trong điều trị đột quị; kỹ thuật điện quang can thiệp và thăm khám cho khoảng 1.000 bệnh nhân tại các làng xã.

Đây là lần thứ hai đội ngũ giáo sư bác sĩ của hai bệnh viện tiếp tục tiến hành phẫu thuật miễn phí cho người dân Thái Nguyên và đối tượng phẫu thuật được mở rộng hơn.  “Chúng tôi rất mong muốn rằng với kiến thức và kinh nghiệm của mình, chúng tôi có thể giúp những bệnh nhân đó được điều trị kịp thời và sớm nhất, giúp cho các em có thể trưởng thành và phát triển một cách bình thường”,Giáo sư Oh Kapsung nói.

Hoạt động tình nguyện y tế được Samsung chính thức khởi động từ năm 2016 với 186 nhân viên tham gia hoạt động tình nguyện tại 6 quốc gia Cộng Hòa Nam Phi, Uzbekistan, Campuchia, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam.

Ông Shim Wonhwan, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam, cho biết “Chương trình tình nguyện y tế dự kiến sẽ được tiếp tục trong các năm tiếp theo với hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa những bệnh nhân, đặc biệt là các em nhỏ được thay đổi diện mạo, cuộc sống. Samsung Việt Nam sẽ luôn cố gắng để thực hiện nhiều hoạt dộng tri ân người dân và cộng đồng địa phương”.

Năm 2016, Samsung Việt Nam đã đến với tỉnh Thái Nguyên mang lại niềm vui và nụ cười cho 15 bệnh nhân, khám và cấp phát thuốc miễn phí cho gần 1.000 người dân bên cạnh việc xây dựng nhà cho người dân nghèo cùng việc cải tạo, nâng cấp phòng học và đào tạo kiến thức công nghệ thông tin cho học sinh.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới