Hủy
Kinh Doanh

Tham gia Ngày Hội Tuyển Sinh – Mẫu Giáo và Lớp 1 trường ISHCMC, ngày 13/12

Hoàng Kim Thứ Sáu | 08/12/2023 09:00

Ảnh: ISHCMC.

Sự kiện này bao gồm những hoạt động thú vị và bổ ích, như tham gia lớp học thử được hướng dẫn bởi các giáo viên tâm huyết của trường...
 

Lựa chọn trường học cho con là một quá trình tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng của các bậc phụ huynh, quá trình này đòi hỏi các bố mẹ thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó Ngày Hội Tuyển Sinh tại các trường đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

 

Ngày Hội Tuyển Sinh mang đến cho các gia đình cơ hội để trải nghiệm và đánh giá sự tương thích giữa những giá trị của trường học và mục tiêu giáo dục của gia đình dành cho con, đồng thời thúc đẩy kết nối với giáo viên và các phụ huynh khác, cùng đón nhận thông tin và đưa ra quyết định phù hợp với gia đình mình. Những sự kiện này là cơ hội quý giá để phụ huynh hiểu rõ hơn về môi trường học tập trong tương lai của con, và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất để hỗ trợ cho sự phát triển, thành công của con tại trường và hơn thế nữa. Vì vậy, đầu tư thời gian để tham gia Ngày Hội Tuyển Sinh cùng con là một điều vô cùng cần thiết.

Ngày Hội Tuyển Sinh – Mẫu Giáo & Lớp 1 tại ISHCMC – Những hoạt động mang đến trải nghiệm quý giá

Trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC) thấu hiểu sự quan trọng của quyết định này và hân hạnh gửi lời mời đến các gia đình đến tham gia Ngày Hội Tuyển Sinh ngày 13/12, vào lúc 8h-11h sáng. Sự kiện này bao gồm những hoạt động thú vị và bổ ích như tham gia lớp học thử được hướng dẫn bởi các giáo viên tâm huyết của trường, cô Kelly và cô Jade; tham quan trường cùng phòng Tuyển Sinh; gặp gỡ Hiệu Trưởng và Ban Giám Hiệu nhà trường để được giải đáp về tầm nhìn, mục tiêu và các giá trị của trường, chương trình học, hoạt động ngoại khóa và những khía cạnh khác trong phần Hỏi - Đáp.

Lớp Học Thử cùng cô Kelly (môn Kỹ Năng Đọc Hiểu) và cô Jade (môn Phát Âm)

ISHCMC tự hào về đội ngũ giáo viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm, những người đóng vai trò quyết định trong việc định hình hành trình học tập của học sinh. Trong Ngày Hội Tuyển Sinh 13/12, hai giáo viên xuất sắc của trường, cô Kelly và cô Jade, sẽ dẫn dắt các hoạt động trải nghiệm tại lớp học, với mong muốn mang đến trải nghiệm toàn diện hơn cho các gia đình.

Môn Kỹ Năng Đọc Hiểu (cô Kelly): Hòa mình vào thế giới văn học cùng cô Kelly. Phương pháp tiếp cận của cô Kelly bắt đầu với việc xây dựng môi trường học tập tích cực, kiên nhẫn, hướng đến sự hiệu quả và phù hợp cho các học sinh đến từ những môi trường khác nhau và có khả năng học tập khác nhau. Mục tiêu của cô là tạo ra một môi trường lành mạnh để các em có thể tự tin khám phá, học hỏi và phát triển. Thông qua những cuộc trò chuyện cởi mở và sự động viên của mình, cô Kelly mong muốn sẽ nuôi dưỡng được niềm đam mê học tập cho các học sinh tại lớp học của mình cũng như ở những môi trường khác.

Môn Phát Âm (cô Jade): Cô Jade là một giáo viên mẫu giáo tận tụy và tâm huyết với nghề. Cô luôn nhận ra những thế mạnh đặc biệt cũng như những điểm cần được rèn giũa của từng học sinh. Với mong muốn tạo ra những trải nghiệm ý nghĩa, chân thực và riêng biệt cho học sinh, cô Jade luôn tạo ra không khí gần gũi trong lớp học, nơi các em có thể tự do khám phá và học hỏi.

 

Tham Quan Trường Học cùng Phòng Tuyển Sinh

Tham gia chuyến tham quan Cơ Sở Tiểu Học cùng Phòng Tuyển Sinh, các bậc phụ huynh và học sinh sẽ được trải nghiệm các lớp học với cơ sở vật chất hiện đại, cùng các phòng chức năng phục vụ cho những môn học và nhu cầu tìm tòi, khám phá của học sinh. Đây cũng là cơ hội để các bố mẹ cảm nhận được môi trường học tập năng động đang chờ đón con mình tại ISHCMC.

 

Hỏi - Đáp cùng ISHCMC

Trong phần Hỏi - Đáp sau chuyến tham quan, phụ huynh sẽ có cơ hội trò chuyện cùng Ban Giám Hiệu và Phòng Tuyển Sinh của trường ISHCMC, và có thêm những hiểu biết sâu sắc hơn về chương trình học, hoạt động ngoại khóa cũng như những khía cạnh khác của trường mà phụ huynh quan tâm.

 

Ngày Hội Tuyển Sinh - Mẫu Giáo & Lớp 1 tại ISHCMC là cơ hội để phụ huynh có cái nhìn toàn diện hơn về hành trình học tập trong tương lai của con. Đăng ký ngay hôm nay để tham gia Ngày Hội Tuyển Sinh - Mẫu Giáo & Lớp 1 và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng con và mở khóa cánh cửa hướng đến sự phát triển, thành công của con tại ISHCMC.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Ngày Hội Tuyển Sinh - Mẫu Giáo & Lớp 1. Đăng ký ngay tại đây!

Số điện thoại: +84 (28) 3898 9100

Email: admissions@ishcmc.edu.vn

Địa chỉ:

Primary Campus - 28 Vo Truong Toan St., An Phu, Thu Duc City, HCMC


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới