Hủy
Kinh Doanh

The 6nature Danang mang dấu ấn Hometel, tạo dựng lối sống khác biệt và đẳng cấp

Hoàng Kim Thứ Ba | 14/06/2022 08:00

Căn hộ Hometel The 6nature Danang mang tới những tiện nghi như ở khách sạn 5 sao.

Một trong những điểm độc đáo khiến The 6nature Danang nổi bật hơn hẳn là việc cung cấp ra thị trường những căn hộ mang dấu ấn Hometel đẳng cấp.
 

Một trong những điểm độc đáo khiến The 6nature Danang nổi bật hơn hẳn so với các dự án khác là việc cung cấp ra thị trường những căn hộ mang dấu ấn Hometel đẳng cấp và sẵn sàng vận hành trong năm 2022 bởi Savills.

Hometel là gì? Điều gì khiến căn hộ hometel trở nên đẳng cấp?

Hometel là mô hình căn hộ khách sạn tích hợp cùng căn hộ ở cao cấp. Những căn hộ này thường được thiết kế sang trọng, thượng lưu giống với phòng khách sạn hạng sang. Đặc biệt, căn hộ Hometel còn được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích như một căn hộ khách sạn 5 sao cao cấp.

Chính vì yếu tố độc đáo (nguồn cung ít), tọa lạc tại những vị trí vàng của đô thị, căn hộ Hometel đặc biệt giá trị, không chỉ ở khía cạnh an cư mà còn ở mục đích đầu tư lâu dài. Các căn Hometel cũng sở hữu sổ đỏ với tính pháp lý lâu dài, tạo ưu thế hơn hẳn so với các loại hình bất động sản với thời gian sở hữu từ 50-70 năm khác. Bên cạnh đó, người sở hữu Hometel sẽ được lựa chọn vận hành cho thuê, hưởng trọn lợi nhuận mà không phải chia sẻ với chủ đầu tư.

Tất cả những ưu điểm đó lý giải nguyên nhân, các căn Hometel thường tăng giá từ 10-20% trong một thời gian ngắn. Đây là một ưu thế được giới đầu tư quan tâm, trong bối cảnh không dễ để tìm kiếm những bất động sản có giá trị cao và khác biệt so với thị trường.

The 6nature Danang: Khi Hometel là điểm nhấn tạo nên lối sống khác biệt

Là hệ thống phức hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp mặt tiền biển The 6nature Danang, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí đắc địa như The 6nature Danang: nằm trên cung đường triệu đô ven biển đẹp nhất Đà Nẵng, đối diện bãi biển Mỹ Khê (top 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh), cùng với vị trí dễ dàng di chuyển vào trung tâm cũng như tỏa ra các địa điểm du lịch khác trong con đường di sản miền Trung.

Thừa hưởng yếu tố kiến trúc tạo nên hệ thống khách sạn cao cấp, The 6nature Danang mang tới những căn Hometel đáp ứng đầy đủ những yêu cầu “hiếm có khó tìm” mà loại hình căn hộ này yêu cầu. Các căn Hometel tại The 6nature Danang đa dạng về loại hình (1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, Dual-key…), sở hữu ban công rộng rãi với tầm nhìn hướng ra biển Mỹ Khê xinh đẹp, hoặc chiêm ngưỡng toàn cảnh trung tâm thành phố lung linh về đêm, dễ dàng ngắm nhìn những hoạt động văn hóa như lễ hội pháo hoa quốc tế…. Kiến trúc và nội thất mỗi căn hộ mang âm hưởng hiện đại, tối ưu hóa không gian sống nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, ấm cúng. Đặc biệt, thiết kế chịu ảnh hưởng bởi kiến trúc khách sạn 5 sao cũng khiến các căn hộ cao cấp tại The 6nature Danang mang dáng dấp Hometel - sự khác biệt căn bản so với các dự án bất động sản căn hộ cao cấp ven biển khác.

Không gian sống tối ưu tạo nên những giá trị sống đẳng cấp
Không gian sống tối ưu tạo nên những giá trị sống đẳng cấp

Khi sở hữu những căn Hometel tại The 6nature Danang, cư dân được hưởng trọn bộ đặc quyền tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế toàn khu. Đó là những đặc quyền chỉ thấy ở những khu nghỉ dưỡng, khách sạn cao cấp như: sở hữu vị trí đỗ xe định danh thông minh, tận hưởng làn nước mát mẻ và không gian thư giãn đặc biệt với hồ bơi vô cực, thư giãn trong tiếng nhạc dịu dàng cùng một ly cocktail tuyệt ngon tại Club Lounge, chăm sóc sức khỏe thường xuyên cùng khu tập luyện gym cao cấp…

Những đặc quyền chỉ có khi mua Hometel tại The 6nature Danang

Chỉ từ 56 triệu/m2, The 6nature Danang đang là dự án được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, khi là dự án duy nhất cho phép sở hữu pháp lý lâu dài và cho phép người nước ngoài mua nhà.

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ tại dự án được miễn phí phí dịch vụ quản lý trong vòng 24 tháng, đồng thời được tư vấn về các gói vay hỗ trợ từ ngân hàng với lãi suất hấp dẫn.

Mặt khác, khách hàng đặt cọc sớm còn được hưởng ưu đãi lên tới 12% giá trị căn hộ. Và những cư dân của dự án sẽ sớm được trải nghiệm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi khi dự án sẽ được vận hành trong năm 2022 bởi Savills thông qua ứng dụng chuyên nghiệp Property Cube đã được sử dụng ở nhiều quốc gia.

Lối sống thượng lưu cùng những tiện ích hàng đầu đang chờ đợi khách hàng tại The 6nature Danang - Biểu tượng sống mới nơi thành phố biển miền Trung xinh đẹp.

Thông tin thêm về dự án: 1800.6630
Website: https://the6naturedanang.com.vn
Đơn vị phân phối
Đất Xanh Miền Bắc: 094 226 8191
Cen Miền Trung: 093 818 43 43
Navi Property: 0905666673
Savills: 0963 561 661

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới