Hủy
Kinh Doanh

Thúc đẩy cơ hội Hợp tác Kinh doanh Việt Nam - Thái Lan

Quyên Nhi Thứ Sáu | 25/08/2023 16:30

Diễn đàn thu hút sự tham gia đông đảo của các doanh nghiệp.

TCEB tổ chức diễn đàn kinh doanh tại Việt Nam, với mục tiêu quảng bá Đông Nam Á trở thành điểm đến MICE thông qua sự hợp tác giữa các quốc gia.
 

Ngày 24/8/2023 tại TP.HCM: Tổ chức Hội nghị và Triển lãm Thái Lan (TCEB) tổ chức diễn đàn kinh doanh tại Việt Nam, với mục tiêu quảng bá khu vực Đông Nam Á trở thành điểm đến MICE thông qua sự hợp tác giữa các quốc gia.

Tại diễn đàn kinh doanh Việt Nam ngày 24/8, ông Puripan Bunnag, Phó Chủ tịch cao cấp của Cục Hội nghị và Triển lãm Thái Lan (TCEB), nhận định sự tăng trưởng kinh tế nhanh chóng của Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất và đổi mới, cùng với sự gia tăng của đầu tư nước ngoài đã tạo nên một thị trường hứa hẹn cho sự phát triển của ngành công nghiệp MICE.

"TCEB nhận ra tiềm năng này và rất phấn khích khi tổ chức Diễn đàn Kinh doanh tại Việt Nam để thúc đẩy hợp tác và củng cố mối quan hệ giữa hai nước", ông Puripan Bunnag cho biết.

Chiến lược phát triển của Thái Lan là tập trung vào việc thúc đẩy và phát triển các ngành công nghiệp mục tiêu, bao gồm sản xuất, điện tử và ô tô tương lai. Từ đó đã dẫn đến sự xuất hiện của các triển lãm đa dạng, là nền tảng để trưng bày công nghệ tiên tiến và đổi mới bởi các nhà cung cấp hàng đầu.

Đại diện các khách mời tham dự diễn đàn.
Đại diện các khách mời tham dự diễn đàn.

TCEB khuyến khích các đại diện doanh nghiệp Việt Nam tham dự các triển lãm thương mại tại Thái Lan để có được kiến thức ngành quý báu và tiếp xúc với một loạt các công nghệ có tiềm năng lớn để thúc đẩy sự phát triển công nghiệp và đổi mới tại Việt Nam.

TCEB đã nhận ra tiềm năng của sự hợp tác giữa hai quốc gia. Trong thời kỳ sau đại dịch COVID, Việt Nam trở thành lựa chọn hấp dẫn cho sự kiện quan trọng này với vị thế là một trung tâm sản xuất hàng đầu ASEAN. Sự tham gia của các nhà tổ chức triển lãm quốc tế từ Thái Lan đã tạo nên sự hiểu biết  chuyên môn sâu sắc cho sự hợp tác sôi động này.

Có thể bạn quan tâm:

Dệt may chạm đáy khó khăn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới