Hủy
Kinh Doanh

VietinBank ký kết hợp tác toàn diện với Bách Khoa Computer

Chủ Nhật | 27/07/2014 19:31

Ngày 26/7/2014, tại Đà Nẵng, VietinBank tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Công Nghệ Quốc Nghĩa (Bách Khoa Computer).
 

Theo đó, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank - CTG) và Bách Khoa Computer cam kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực như: Thực hiện lắp đặt POS tại hệ thống cửa hàng bán lẻ và dịch vụ thanh toán thẻ trực tuyến trên website của Bách Khoa Computer; triển khai dịch vụ chi lương qua thẻ ghi nợ nội ATM của Vietinbank cho toàn bộ cán bộ công nhân viên của Bách Khoa Computer; hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu và phối hợp triển khai các chương trình marketing thúc đẩy khách hàng, gia tăng tiện ích, ưu đãi cho khách hàng hai bên…

Ông Phùng Duy Khương, Giám đốc Khối bán lẻ VietinBank cho biết, với việc ký kết hợp đồng hợp tác góp phần giúp Bách Khoa Computer tăng trưởng khách hàng; gia tăng dịch vụ tiện ích cho khách hàng cũng như để Bách Khoa Computer trao đổi các cơ hội đầu tư, khẳng định thương hiệu và mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường trong nước và thị trường quốc tế.

Đồng thời, tạo ra cơ hội để VietinBank quảng bá các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm thẻ, mang tới cho khách hàng nhiều tiện ích và giá trị gia tăng khác biệt. Với kinh nghiệm trong công tác cung ứng dịch vụ thanh toán và với mạng lưới phủ rộng khắp cả nước, VietinBank cam kết sẵn sàng đáp ứng các điều kiện về nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ ngân hàng chất lượng áp dụng có hiệu quả tại Bách Khoa Computer. Qua đó, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe trong công tác quản lý và đầu tư của đơn vị.

Theo ông Nguyễn Thanh Minh, Giám đốc Công ty TNHH Công Nghệ Quốc Nghĩa, Bách Khoa Computer sở hữu chuỗi showroom tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, với 42 chi nhánh, cửa hàng bán lẻ trên khắp 3 miền cả nước. Một trong những DN tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị máy tính tại thị trường Việt Nam. Tổng số nhân viên hiện tại gần 1.000 người.

Hiện Bách Khoa Computer là đối tác nhập khẩu và phân phối của các hãng sản xuất máy tính lớn trên thế giới như: IBM- Lenovo, JVJ, Acer, Asus, Toshiba, Dell, TP-link, Linksys, HP, Cenix, Safa... Được lọt vào Top 500 doanh nghiệp vừa và nhỏ năm 2010 và bứt phá mạnh lên vị trí trong Top 500 doanh nghiệp lớn năm 2011, Bách Khoa Computer đang phát triển tốt trong thị trường kinh doanh bán lẻ.

Nguồn Thời báo Ngân hàng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới