Hủy
Kinh Doanh

VietinBank tiếp Nghị sỹ Vương Quốc Anh

Thứ Năm | 08/11/2012 22:22

Chiều 7/11/2012, ông John Mann, Nghị sỹ Công đảng Vùng Basset Law Vương Quốc Anh và phái đoàn đã đến thăm và làm việc tại VietinBank.
 

Đón tiếp đoàn có TS. Phạm Huy Hùng, Đại biểu Quốc hội khóa 13, Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) VietinBank; ông Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; Các ông/bà trong ban lãnh đạo…

Ông John Mann đã bày tỏ vui mừng trước những thành tựu của VietinBank thời gian qua và ấn tượng tốt về sự đón tiếp nồng hậu của VietinBank giành cho đoàn. Nghị sỹ khẳng định Việt Nam là nền kinh tế phát triển năng động hàng đầu Đông Nam Á và bày tỏ sự hài lòng về những thành tựu hợp tác giữa hai nước Việt Nam –Anh. Nước Anh rất coi trọng quan hệ hợp tác với Việt Nam và coi Việt Nam là đối tác quan trọng và lớn của Anh…

Chủ tịch HĐQT VietinBank Phạm Huy Hùng chia sẻ, VietinBank đã trải qua hơn 24 năm xây dựng và phát triển, đạt được những thành tựu quan trọng, khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại mạnh, hàng đầu Việt Nam, nắm giữ vai trò chủ đạo và chủ lực trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, góp phần rất quan trọng vào quá trình thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển và hội nhập quốc tế.

VietinBank đang phấn đấu trở thành Tập đoàn Tài chính Ngân hàng hàng đầu khu vực và vươn ra thế giới. Tháng 9/2011, VietinBank mở chi nhánh đầu tiên ở Frankfurt Đức, tháng 2/2012 mở Chi nhánh tại Lào, tháng 5/2012 mở Chi nhánh ở Berlin (Đức) và trong thời gian tới, VietinBank sẽ tiếp thực hiện mở rộng mạng lưới ra nước ngoài với một số thị trường tiềm năng khác…

Đánh giá cao tiềm lực của VietinBank trong thời gian qua, ông John Mann bày tỏ tin tưởng về sự phát triển vượt bậc của VietinBank trong thời gian tới, nhất là khi VietinBank là ngân hàng Việt Nam đầu tiên mở rộng mạng lưới tại Châu Âu.

Nghị sỹ khẳng định: Chúng tôi chào mừng, hoan nghênh và sẵn sàng hỗ trợ hết mình để VietinBank mở chi nhánh tại Anh trong thời gian tới. VietinBank sẽ là cầu nối quan trọng, hỗ trợ doanh nghiệp hai nước tăng cường hợp tác và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam.
Chủ tịch HĐQT VietinBank bày tỏ trong thời gian tới VietinBank mong muốn nhận được sự giúp đỡ của các cơ quan hữu quan của Anh để VietinBank thâm nhập vào thị trường tài chính ngân hàng sôi động của Châu Âu trong thời gian sớm nhất.

Nguồn VietinBank


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới