Hủy
Phong Cách Sống

Adele diện thiết kế của CONG TRI

Linh Lan Thứ Hai | 13/02/2023 16:22

Ảnh: TL.

Sau Beyoncé, Rihanna, Miley Cyrus, Katy Perry, Rosé (BLACKPINK)… trang phục của Công Trí tiếp tục được họa mi nước Anh chọn.
 

Công Trí là nhà thiết kế châu Á duy nhất đồng hành cùng Adele tại chuỗi show diễn “Những ngày cuối tuần với Adele” được tổ chức tại khách sạn Caesars Palace (Las Vegas, Mỹ). Thương hiệu CONG TRI được Adele tag thẳng trên Instagram trong bài đăng về hình ảnh đêm diễn thứ 11.

Adele diện thiết kế của CONG TRI trong đêm nhạc của cô
Adele diện thiết kế của CONG TRI trong đêm nhạc của cô

Phía Adele tiết lộ, khi chiêm ngưỡng loạt thiết kế mới của CONG TRI trên tạp chí Vogue, ekip đã liên hệ đặt hàng với yêu cầu tạo ra bộ váy mới, độc bản, vừa vặn với số đo của Adele mà không thông qua may đo trực tiếp. Với kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều ngôi sao trước đó, Công Trí thiết kế một chiếc đầm trễ vai, phom dáng chữ A trên tông màu đen tinh giản.

Nhà thiết kế Công Trí và đội ngũ trong quá trình gia công chiếc váy
Nhà thiết kế Công Trí và đội ngũ trong quá trình gia công chiếc váy

Không bồng xòe với voan như Nina Ricci hay nhấn vào hàng khuy vàng kim như Balmain, thiết kế này làm nổi bật kỹ thuật xử lý bề mặt cũng như lối đính kết của thương hiệu với hàng giờ đồng hồ được gia công. Đá swarovski mô phỏng vẻ đẹp bừng sáng của pháo hoa bầu trời đêm trên toàn chiếc váy.

Bản sketch chiếc váy
Bản sketch chiếc váy

Chia sẻ về mẫu thiết kế này, nhà thiết kế Công Trí cho biết, anh vô cùng vinh hạnh khi được Adele tin tưởng. Anh luôn yêu thích âm nhạc Adele, tận hưởng niềm hạnh phúc thuần khiết cũng như nguồn năng lượng chữa lành ẩn chứa trong mỗi ca từ cô.

Nhà thiết kế Công Trí và đội ngũ trong quá trình gia công chiếc váy
Chiếc váy khi hoàn chỉnh với đính kết bằng đá hình pháo hoa 

“Chính tiếng hát của Adele đã truyền cảm hứng cho tôi, khiến tôi liên tưởng tới hình ảnh những chùm pháo hóa trên nền trời đen. Giọng hát Adele như pháo hoa lộng lẫy giữa đêm tối, đồng thời mang lại luyến tiếc cho người nghe ngay cả khi khúc ca còn dai dẳng”, Công Trí chia sẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới