Hủy
Phong Cách Sống

Dunkin’ Donuts vào Việt Nam

Thứ Bảy | 23/11/2013 18:44

Là thương hiệu cà phê hàng đầu tại Mỹ với bề dày lịch sử hơn 60 năm, Dunkin’ Donuts khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP HCM trong tháng 11.
 

Dù chưa được biết đến rộng rãi ở Việt Nam nhưng Dunkin’s Donuts đã có hơn 10.000 nhà hàng được đặt tại 32 quốc gia trên thế giới. Hàng năm, thương hiệu cà phê này bán ra hơn 1,7 tỷ cốc cà phê nóng và đá, xếp vị trí thứ 2 trong cuộc khảo sát về thức uống giải khát của Zagat (hệ thống khảo sát nổi tiếng được thành lập năm 1979 nhằm thu thập các ý kiến của thực khách) vào năm 2011.

Tại thị trường khắt khe và khó tính như Mỹ, Dunkin' Donuts vẫn luôn chứng tỏ được sức hút thương hiệu và tầm ảnh hưởng của mình khi liên tiếp đạt chỉ số lòng trung thành của khách hàng cao nhất trong ngành cà phê 7 năm liên tiếp.

Tiếp bước sự thành công và phát triển vững chắc của mình, Dunkin's Brands Group công bố đối tác nhượng quyền thương hiệu chuỗi nhà hàng Dunkin’ Donut tại Việt Nam là Công ty trách nhiệm hữu hạn dịch vụ thực phẩm và giải khát Việt Nam (VFBS), một trong những công ty thuộc Tập đoàn Imexpan Pacific. Mở đầu sẽ là buổi ra mắt cửa hàng đầu tiên của Dunkin’ Donuts trong tháng 11 tại TP HCM.

image003.jpg

Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu đã có tên tuổi cùng ngành, Dunkin’ Donuts vẫn tự tin tạo ra sự khác biệt bằng công thức “cà phê cộng bánh donut ngọt và mặn” theo những tiêu chuẩn kiểm định gắt gao và nghiêm ngặt.

Các chuyên gia cà phê của Dunkin' Donuts đã đi nhiều nơi trên thế giới để tìm ra và quyết định sử dụng 100% hạt Arabica nguyên chất với những quy chuẩn riêng đáp ứng việc pha chế thành công món cà phê độc đáo có hạng phục vụ tận tay người tiêu dùng. Các sản phẩm như latte, cappuccino đều đã được cắt giảm hàm lượng caffeine xuống mức tốt nhất. Đặc biệt, thương hiệu mang đến một số loại thức uống nổi tiếng và tạo ra giá trị khác biệt là Frozen Dunkaccino hay thức uống đá xay Coolatta.

image005.jpg

Bên cạnh đó, bạn có thể dùng kèm những chiếc bánh Donut như: bánh vòng, bánh nướng, các loại sandwich dùng chung với thịt xông khói, trứng… Với không gian đẹp mắt, cùng cách bài trí sang trọng, nhà hàng sẽ trở thành địa điểm phù hợp để họp mặt gia đình, bạn bè trong những dịp lễ, kỷ niệm quan trọng.

Dunkin’ Donuts không những đáp ứng được nhu cầu ăn uống theo cách thức tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, tạo cảm giác ngon miệng cho đại đa số thực khách ở mọi độ tuổi. Trong kế hoạch không xa, Dunkin’ Donuts sẽ tiếp tục khảo sát và cho ra mắt những thực đơn gồm các món ăn phù hợp hơn với văn hóa của khách hàng Việt nhằm đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất cho khách hàng.

Nguồn Vnexpress.net


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới