Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Để đẹp như người Pháp

Thứ Tư | 18/09/2013 07:42

Quyến rũ và lãng mạn - chất đàn ông Pháp luôn được phụ nữ ngưỡng mộ và khao khát.
 

Nhắc đến nước Pháp là nhắc đến nguồn cảm hứng bất tận của thờitrang. Và nhắc đến những chàng trai ở xứ sở này, người ta sẽ nghĩ ngay đến những anh chàng vớiphong cách lãng mạn mà không kém phần thời thượng, đơn giản mà vẫn sang trọng - một phong cáchquyến rũ kiểu Paris.

Để đẹp như người Pháp 1

Áo khoác
Chiếc áo khoác chính là item hoàn hảo cho mùa đông nước Pháp. Chắcchắn sẽ có nhiều cô nàng bị đốn tim bởi hình ảnh của những chàng trai bảnh bao trong chiếc áo khoácđầy lịch lãm với những đường cắt may tinh tế.

Chất liệu được các hãng thời trang ưa dùng cho trang phục nàythường là các loại vải ít thấm nước và đanh kaki. Khi thời tiết lạnh hơn, đó có thể là chất liệu dạấm áp. Màu sắc chủ đạo của loại trang phục này thường là nâu sữa, café hoặc đen. Chiếc áo khoác nàythường rất dễ kết hợp, có thể khoác ngoài áo vest theo kiểu mix layer, kết hợp với những chiếc áolen cổ lọ, hay nhấn nhá bằng một chiếc khăn.

Để đẹp như người Pháp 2

Để đẹp như người Pháp 3

Áo sơmi
Sơmi là một trang phục cơ bản, rất dễ phối đồ và tiện dụng trong mọi trường hợp. Chính vì lẽđó mà chiếc sơmi trắng không thể nào thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu.

Ngoài màu trắng khá phổ biến, năm nay chúng ta cũng bắt gặp nhữngchiếc áo sơmi với gam màu pastel như bạc hà, hồng phấn, xanh da trời nhạt, màu tím hoa cà, hay màuxám. Dưới mọi chất liệu sử dụng, những chiếc áo sơmi đều giúp người mặc toát lên một vẻ tinh tế vàsang trọng không lẫn vào đâu được.

Để đẹp như người Pháp 4

Để đẹp như người Pháp 5

Kẻ sọc
Nếu không phải là họa tiết kẻ sọc ngang, còn gì có thể đặc trưnghơn nữa cho thời trang nước Pháp? Từ nhiều năm nay, những đường kẻ sọc đậm chất Paris đã gây bãokhắp làng thời trang thế giới, chứng tỏ được sự cổ điển nhưng bền vững của nó với thờitrang.

Khả năng của họa tiết sọc ngang là vô tận, nó có thể là một chiếcáo T-shirt đơn giản, một chiếc áo phông dài tay cho tiết trời vừa sang thu. Sẽ rất tuyệt vời nếukết hợp chúng với những chiếc quần short màu be trẻ trung, hay khoác ngoài bởi chiếc sơ mi denimbụi bặm.
Để đẹp như người Pháp 6

Để đẹp như người Pháp 7

Để đẹp như người Pháp 8

Để đẹp như người Pháp 9

Để đẹp như người Pháp 10

Quần
Thời trang Paris mang đến cho chúng ta một ý niệm về sự hoàn hảo.Chính vì vậy, những chiếc quần luôn được chú ý rất kỹ lưỡng. Chúng thường được thiết kế rất tỉ mỉ,ông quần đứng dáng với những đường chỉ, nếp ly tinh tế và sắc nét. Màu sắc thường được đàn ông Phápưa thích là xanh navy, màu nâu hay màu be.

Đôi khi vào mùa hè, chúng ta cũng thường hay bắt gặp sự phá cáchvới những chiếc quần trên mắt cá chân được sử dụng một cách trẻ trung và phóng khoáng.

Để đẹp như người Pháp 11

Để đẹp như người Pháp 12

Để đẹp như người Pháp 13

Để đẹp như người Pháp 14

Để đẹp như người Pháp 15
Giày
Không còn nghi ngờ gì nữa, Brogue và Derby chính là kiểu giày đặctrưng được những người đàn ông Pháp ưa thích. Ngoài chất liệu da bóng quen thuộc tạo phong cách cổđiển, thì da lộn cũng là một chất liệu được sử dụng khá nhiều, bởi sự trẻ trung, nhẹ nhàng và thẩmmỹ mà chúng mang lại.
Để đẹp như người Pháp 16

Để đẹp như người Pháp 17

Để đẹp như người Pháp 18

Phụ kiện
Nếu bạn đang mặc một chiếc sơmi, thì một đôi ghim cài cổ, hay càicổ tay đơn giản sẽ làm một điểm nhấn tuyệt vời cho trang phục của bạn.

Ngoài ra, cũng đừng ngại ngần thử kết hợp những phụ kiện khác nhưkính, thắt lưng, cà vạt, đồng hồ…. Chúng sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo hơn bao giờhết.

Để đẹp như người Pháp 19

Để đẹp như người Pháp 20
tip mix đồ

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới