Hủy
Phong Cách Sống

Cuối tháng 11, nhiều nghệ sĩ quốc tế sang Việt Nam

Chủ Nhật | 17/11/2013 14:55

Cuối tháng 11, TP.HCM sẽ đón chào sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Nam ca sĩ nổi tiếng thế giới với bài hit Down – Jay Sean sẽ có đêm biểu diễn duy nhất vào ngày 22.11 tại Fuse Bar Saigon.
 

Chàng nghệ sĩ người Anh đa tài này là một ca sĩ, beatboxer và rapper nổi tiếng với một loạt “hit” đình đám: Down, Ride it, So high, I’m all yours… Năm 2003, dự án đầu tiên kết hợp với nhà sản xuất Rishi Rich – ca khúc Dance with you trình bày bởi bộ ba Rich, Sean và Juggy D lọt ngay vào top 20 hit UK Chart, đưa Jay đến hợp đồng danh giá với Virgin Records.

Thắng lợi liên tiếp ngay sau đó với single solo Eyes on you, Stolen và album đầu tiên Me against myself được đánh giá cao bởi các chuyên gia phê bình, Jay Sean trở thành “hiện tượng” của hip-hop Anh quốc, R&B đương đại và nhạc Ấn. Tài năng của anh đã vượt khỏi phạm vi châu Âu.

Christophe, ca sĩ nhạc Pháp nổi tiếng, sẽ có một live concert với 20 ca khúc bất hủ của mình tại nhà hát Hoà Bình, TP.HCM vào đêm 23.11. Những giai điệu trữ tình của Christophe đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều thế hệ yêu nhạc Việt Nam, với những Aline, Aimer ce que nous sommes, Derniers baisers, J’ai entendu la mer, Main dans la main... Dù là lần đầu tiên đến Việt Nam nhưng Christophe không lấy thù lao, tất cả tiền vé sẽ dành tặng các em nhỏ bất hạnh trên địa bàn TP.HCM và Kon Tum.

Sau đó, ngày 3, 4.12, hai diễn viên Ngô Trác Hy và Dương Di của kênh phim Hong Kong TVB sẽ sang Việt Nam tham gia sự kiện của truyền hình cáp SCTV.

Nguồn SGTT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới