Hủy
Phong Cách Sống

EPIC Sale 2023 kết thúc đầy mãn nhãn

Quyên Nhi Thứ Hai | 17/04/2023 11:02

EPIC Sale 2023 của Traveloka đón đầu dịp nghỉ lễ đã thu được những kết quả ấn tượng.

Chương trình siêu sale du lịch lớn nhất năm của Traveloka kết thúc thành công với tổng lượng giao dịch tăng gấp đôi.
 

Chương trình EPIC Sale của nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka, ghi nhận tổng lượng giao dịch tăng gấp đôi so với tháng trước. Kỳ nghỉ lễ Thống nhất Đất Nước và Quốc tế Lao Động sắp tới đã kích hoạt nhu cầu lên kế hoạch đi du lịch của người Việt, thu hút hơn 1000 đối tác trong ngành (từ các lĩnh vực hàng không, lưu trú và doanh nghiệp du lịch địa phương).

Theo ghi nhận của Traveloka, lượng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng tăng 33% trong thời gian diễn ra chương trình, các đối tác khách sạn và Xperience đều đã đạt mức đặt dịch vụ tăng gấp 3 lần so với tháng trước đó, cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường du lịch nước nhà. Điều này minh chứng cho việc Traveloka tiếp tục là nền tảng du lịch được yêu thích giúp người dùng Việt tìm kiếm các dịch vụ du lịch phù hợp với sở thích của mỗi cá nhân. Chương trình EPIC Sale 2023 một lần nữa khẳng định cam kết của Traveloka trong việc góp phần phát triển bền vững cho ngành du lịch Việt Nam, đồng thời lan tỏa niềm đam mê du lịch tới người dùng.

 

Nhiều doanh nghiệp thuộc lĩnh vục du lịch cho biết chương trình EPIC Sale của Traveloka đã mang đến "cú hích" cho thị trường nội địa trong giai đoạn thấp điểm, giúp các doanh nghiệp thu về doanh thu cao và khẳng định vị thế của mình trong ngành du lịch Việt Nam. 

"Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với nhiều bên để thực hiện chuyển đổi số trong ngành du lịch, mang lại lợi ích cho tất cả các bên bao gồm người dùng, đối tác trong hệ sinh thái và quốc gia nơi Traveloka đặt văn phòng đại diện”, bà Shirley Lesmana, Giám đốc Marketing Traveloka chia sẻ.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới