Hủy
Phong Cách Sống

Galaxy Play cùng Cốc Cốc Mobile tặng quà khủng cho người dùng mới

Thứ Ba | 15/08/2023 16:40

Nhận ngay 6 tháng xem phim Galaxy Play miễn phí trên trình duyệt Cốc Cốc Mobile.
 

Luyện phim thả ga 6 tháng cùng gói Galaxy Play Mobile - Quà tặng đặc biệt cho người dùng trình duyệt Cốc Cốc Mobile.

Galaxy Play được biết đến là nền tảng xem phim trực tuyến tiên phong số 1 tại Việt Nam trong suốt 5 năm liền, với chất lượng tuyệt vời đã được hơn 10 triệu người đăng ký và hơn 3 triệu người dùng thanh toán tích lũy hàng năm tin dùng. Cùng với đó, Cốc Cốc Mobile - trình duyệt web nổi tiếng dành cho người Việt, không chỉ đơn thuần là công cụ tìm kiếm thông tin mà còn là nền tảng giúp người dùng truy cập nhanh các dịch vụ giải trí hàng đầu.

Để tri ân và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, Galaxy Play cùng Cốc Cốc Mobile tung ra chương trình đặc biệt, tặng Gói Galaxy Play Mobile 6 tháng dành riêng cho người dùng mới. Theo đó, chỉ cần tải và cài đặt Trình duyệt Cốc Cốc Mobile trên điện thoại hoặc máy tính bảng, bạn có thể tha hồ luyện phim thả ga trong vòng 6 tháng hoàn toàn miễn phí ngay trên thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng của mình.

Với Gói Galaxy Play Mobile 6 tháng, bạn được thỏa sức lựa chọn và thưởng thức các bộ phim hot nhất, mới nhất và đa dạng nhất từ thư viện 10.000 giờ phim bản quyền. Kho phim cao cấp đa dạng thể loại từ phim Việt chiếu rạp đến các phim bộ châu Á đặc sắc, phim bom tấn Hollywood. Với gói 6 tháng, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải thanh toán hàng tháng, giúp bạn tập trung tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời. Đặc biệt, khi kích hoạt ưu đãi ngay trong tháng 8 này bạn sẽ không lo bỏ lỡ loạt phim HOT của màn ảnh châu Á đang và sắp công chiếu trên Galaxy Play như: “Loging for you – Ai là kẻ sát nhân?”, “Chuyển mình rực rỡ”, “Tình người duyên ma”…

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng, chương trình chỉ dành cho người dùng mới của Galaxy Play và Trình duyệt Cốc Cốc Mobile. Nếu bạn từng nhận hoặc đang sở hữu gói Galaxy Play, hãy nhập số điện thoại khác để có thể nhận ưu đãi.

 

Hãy nhanh tay tải và cài đặt Cốc Cốc Mobile để không bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những giây phút giải trí tuyệt vời cùng những tác phẩm điện ảnh đẳng cấp hàng đầu ngay trên chiếc điện thoại của bạn. Đừng quên chia sẻ tin vui này với bạn bè và người thân yêu của bạn.

Hãy cùng nhau luyện phim thả ga cùng Galaxy Play và Cốc Cốc Mobile ngay hôm nay. Tải Cốc Cốc để thưởng thức phim ngay chỉ với 4 bước sau: 

Bước 1: Người dùng truy cập website Galaxy Play và nhấn chọn banner có thông tin chương trình khuyến mãi

Bước 2: Quét mã QR code hoặc truy cập: Tải ngay để tải Cốc Cốc Mobile 

Bước 3: Mở trang ưu đãi

Đối với người dùng hệ điều hành iOS: Sau khi cài đặt thành công, truy cập: https://ss.coccoc.com/galaxyplay bằng Trình duyệt Cốc Cốc để điều hướng tới trang ưu đãi.

Đối với người dùng hệ điều hành Android: Sau khi cài đặt thành công, người dùng sẽ được tự động điều hướng tới trang ưu đãi.

Bước 4: Mở trang ưu đãi và làm theo hướng dẫn để nhận ngay gói 6 tháng trải nghiệm kho phim tại ứng dụng Galaxy Play.

Hãy tải ứng dụng Cốc Cốc ngay để đăng ký gói dịch vụ Galaxy Play Mobile và trải nghiệm những bộ phim hấp dẫn trên điện thoại di động của bạn.

Download Cốc Cốc Mobile tại: https://app.coccoc.com/galaxy

Xem thêm cách thức nhận khuyến mãi: https://glxp.io/GalaxyPlayMobile6thang-CocCoc

Mọi thắc mắc và thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ hotline: 1800 9090 (miễn phí 24/7)


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới