Hủy
Phong Cách Sống

Giới thiệu bột chỉ collagen là công nghệ làm đẹp của Ultra V

Thùy Linh Chủ Nhật | 12/03/2023 16:59

Khách mời trong sự kiện của Ths Bs Bích Na nói về những bí quyết lưu giữ nét thanh xuân.

Bột chỉ collagen là công nghệ làm đẹp của Ultra V - thương hiệu tiên phong tại Hàn Quốc do Giáo sư, Bác sĩ Kwon Han-jin sáng lập.
 

Sáng 11/3, diễn viên Midu, ca sĩ Linh Phi, hoa hậu Ngọc Diễm, người mẫu Hà Kino, Kiều Ngân… thu hút báo giới và người hâm mộ khi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và làn da đẹp tự nhiên, mịn màng không tì vết. Họ cùng góp mặt trong sự kiện của Ths Bs Bích Na nói về những bí quyết lưu giữ nét thanh xuân, giảm thiểu quá trình lão hoá của phái đẹp.

Sáng 11/3, diễn viên Midu, ca sĩ Linh Phi, hoa hậu Ngọc Diễm, người mẫu Hà Kino, Kiều Ngân… thu hút báo giới và người hâm mộ khi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và làn da đẹp tự nhiên, mịn màng không tì vết.
Sáng 11/3, diễn viên Midu, ca sĩ Linh Phi, hoa hậu Ngọc Diễm, người mẫu Hà Kino, Kiều Ngân… thu hút báo giới và người hâm mộ khi xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ và làn da đẹp tự nhiên, mịn màng không tì vết.

BichNa Beauty Clinic là Trung tâm đặc trị da công nghệ cao với sự kết hợp chặt chẽ giữa 2 yếu tố: bác sĩ da liễu và các thiết bị, công nghệ tân tiến, không xâm lấn nhằm tạo nên một quy trình chăm sóc và điều trị da chuẩn y khoa. Mỗi phác đồ sẽ do bác sĩ da liễu thăm khám trực tuyến cũng như dựa vào từng nền da để “thiết kế” riêng, đảm bảo tính chuyên biệt và cá nhân hóa cho các tình trạng khác nhau. 

Mục tiêu mà BichNa Beauty Clinic hướng tới là đem lại sự an toàn và hiệu quả tối ưu trên da, giúp khắc phục các vấn đề da như lão hóa, mụn, thâm nám, da yếu, hư tổn…, cho khách hàng có được làn da khỏe mạnh lâu dài. 

Ths Bs Bích Na tại sự kiện
Ths Bs Bích Na tại sự kiện

Bột chỉ collagen là công nghệ làm đẹp của Ultra V - thương hiệu tiên phong tại Hàn Quốc do Giáo sư, Bác sĩ Kwon Han-jin sáng lập. Bột chỉ collagen thừa hưởng những đặc tính thẩm mỹ của các phương pháp Meso, Chất làm đầy hiện có; đồng thời nâng cấp năng lực trẻ hóa, định hình gương mặt thông qua xâm lấn tối thiểu. Ngoài ra, Bột chỉ collagen còn khắc chế những khuyết điểm của các phương pháp làm đẹp cũ. Đó là lý do chất bột này đang là xu hướng an toàn và nổi bật nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới hiện nay. 

Có thể bạn quan tâm 

Thời của KOLs


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới