Hủy
Phong Cách Sống

Louis Vuitton làm cây thông Noel ảo 12 tầng tưởng nhớ cố Giám đốc sáng tạo Virgil Abloh

Mai Nam Thứ Hai | 20/12/2021 20:28

Thương hiệu thời trang xa xỉ đã làm cây thông Noel đặc biệt trên mặt tiền của tòa nhà để tưởng nhớ giám đốc sáng tạo quá cố vừa qua đời. Ảnh: Noel Y. Calingasan.

Đây là ý tưởng đặc biệt tạo ấn tượng mạnh với những người qua đường ở New York, Mỹ.
 

Giáng sinh đã tới rồi và để góp phần cho không khí lễ hội trở nên sôi động hơn, hãng thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới Louis Vuitton đã làm một cây thông Noel “ảo” dưới định dạng 2D ở màn hình trên mặt tiền của cửa hàng tại số 57 đại lộ số 5, New York. Cây thông được phủ rộng khắp 12 tầng của tòa nhà với màu sắc sặc sỡ và sống động.

Bộ sưu tập đầu tiên của cố Giám đốc sáng tạo thời trang nam Virgil Abloh của Louis Vuitton trưng bày năm 2020. Ảnh: TL.
Bộ sưu tập đầu tiên của cố Giám đốc sáng tạo thời trang nam Virgil Abloh của Louis Vuitton trưng bày năm 2020. Ảnh: TL.

Theo The New York Times, việc trang trí Giáng sinh này dành để tưởng nhớ giám đốc sáng tạo Virgil Abloh. Ông Virgil Abloh là con của những người nhập cư Ghana và là nhà thiết kế da màu nổi tiếng nhất của ngành thời trang, qua đời hôm 28/11 ở tuổi 41 sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư hiếm gặp.

Ông Virgil Abloh đã trở thành nhà thiết kế thời trang da màu nổi tiếng nhất và là bộ óc sáng tạo đằng sau các bộ sưu tập quần áo nam của Louis Vuitton. Ảnh: Reuters.
Ông Virgil Abloh đã trở thành nhà thiết kế thời trang da màu nổi tiếng nhất và là bộ óc sáng tạo đằng sau các bộ sưu tập quần áo nam của Louis Vuitton. Ảnh: Reuters.

Màn hình trên cửa sổ của cửa hàng cũng được thay bằng dòng chữ “Virgin was here”. Thông điệp này cũng được hiển thị tại toàn bộ các cửa hàng của thương hiệu trên thế giới.

Louis Vuitton đã dành riêng màn hình cửa sổ tại các cửa hàng trên toàn cầu cho giám đốc sáng tạo Virgil Abloh quá cố. Ảnh:  Dreamstime.com.
Louis Vuitton đã dành riêng màn hình cửa sổ tại các cửa hàng trên toàn cầu cho giám đốc sáng tạo Virgil Abloh quá cố. Ảnh: Dreamstime.com.

Trang hoàng chờ đón Giáng sinh đã trở thành truyền thống mỗi năm ở bên ngoài tòa nhà của hãng ở Manhattan. Trước đây, “nhà mốt” Pháp nhiều lần tận dụng vị trí địa lý thuận lợi này để quảng bá cho các chiến dịch của thương hiệu như cây thông Noel phủ tuyết (2020), bộ sưu tập đầu tiên của cố Giám đốc sáng tạo thời trang nam Virgil Abloh của Louis Vuitton hay thiết kế Giáng sinh sắc màu (2019).

Năm 2019, cửa hàng của thương hiệu được trang trí bằng thiết kế huỳnh quang họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton và các ảnh động nghệ thuật. Năm nay, diện mạo mới cũng được cho là vô cùng hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm:
Thị trường hàng xa xỉ đã qua sử dụng nở rộ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới