Hủy
Phong Cách Sống

Nâng cao trải nghiệm du lịch tại Đông Nam Á

Mộc Lam Thứ Hai | 08/04/2024 14:40

Traveloka vừa thông báo sẽ hợp tác với Tổng cục Du lịch Hồng Kông

Ngày 8/4, Traveloka đã công bố hợp tác chiến lược với Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) để nâng cao trải nghiệm du lịch tại Đông Nam Á.
 

Trong nội dung hợp tác, Traveloka sẽ giới thiệu tới du khách tại Đông Nam Á vẻ đẹp và sức hấp dẫn của Hong Kong, cũng như các trải nghiệm mà thành phố này mang tới cho họ.

Ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka, chia sẻ: "Hong Kong là một trong những điểm đến phổ biến trên nền tảng của chúng tôi, với doanh số vé máy bay tới thành phố này tăng gấp 4 lần trong quý IV/2023 so với cùng kỳ năm ngoái. Việc thiết lập quan hệ đối tác giữa Traveloka và HKTB sẽ củng cố hơn nữa sự nỗ lực của chúng tôi trong việc quảng bá các điểm đến toàn cầu trên nền tảng, và khuyến khích du khách khám phá những trải nghiệm mới”.

Bà Liew Chian Jia, Giám đốc khu vực Đông Nam Á của HKTB, cho biết: "Sự hợp tác với Traveloka là rất quan trọng đối với chúng tôi, vì nó mở ra tiềm năng du lịch ở Hong Kong, và giúp chúng tôi hiểu người tiêu dùng hơn. Vì vậy, chúng tôi mong muốn sự hợp tác này không chỉ để thu hút nhiều du khách từ Đông Nam Á đến khám phá vẻ đẹp quyến rũ của Hong Kong, mà còn giúp đóng góp tích cực cho ngành hàng không và khách sạn trong khu vực".

Được biết đến là “Thành phố Toàn cầu của châu Á”, Hong Kong là nơi có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Hong Kong Disneyland, Ocean Park Hong Kong, Ngong Ping 360, Madame Tussauds Hong Kong và LEGOLAND Discovery Center Hong Kong.

Đối với những người đam mê thể thao ngoài trời, Hong Kong mang đến trải nghiệm leo núi với phong cảnh tuyệt đẹp, bao gồm đường mòn đi bộ Long Tích và đảo Lam Nha. Còn với những người yêu ẩm thực, Hong Kong là một thiên đường với các món ăn địa phương được ưa chuộng như dimsum, ngỗng quay và thịt BBQ. Những người yêu thích văn hóa còn có thể tham gia các lễ hội quanh năm như Lễ hội Thuyền rồng vào tháng 6 và Tết Trung thu vào tháng 9.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới