Hủy
Phong Cách Sống

200 khách trễ chuyến bay vì khách VIP: Vietnam Airlines phủ nhận

Thứ Hai | 23/06/2014 12:19

Theo người đại diện phát ngôn Vietnam Airlines, không có chuyện trễ chuyến bay vì một hành khách thông tin đăng tải trên một số báo.
 

Không có cơ phó nào tên Trần Thu Hà

Liên quan đến thông tin gần 250 hành khách đã yên vị trên chuyến bay Hà Nội đi TP.Hồ Chí Minh củaHãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) mang số hiệu VN277 bị chậm hơn 40 phút vì đợimột hành khách có thẻ Kim cương, trao đổi với phóng viên báo Giáo Dục Việt Nam sáng nay (23/6), đạidiện Vietnam Airlines khẳng định: "Những thông tin đăng tải trên một số báo là không đúng".

Theo vị đại diện này, thông tin nói trên xuất phát từ cơ phó Trần Thu Hà thông báo là khôngchính xác, Vietnam Airlines không có cơ phó nào tên như vậy. Đồng thời vị đại diện Vietnam Airlinescũng khẳng định, việc chậm chuyến là do chờ nhiều khách hàng.

"Thứ nhất không có ai tên cơ phó Trần Thu Hà, do đó đây là thông tin bịa đặt. Còn việc chậm chuyến,do trước đó có một chuyến bay trục trặc, chúng tôi chuyền hơn 40 khách, gần 50 khách sang chuyếnbay này chứ không phải chờ 1 khách là ông Nguyễn Văn Th nào cả", vị đại diện Vietnam Airlines nhấnmạnh.

Cũng trao đổi với phóng viên, đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết đơn vị này đang làmbáo cáo cụ thể và ra thông cáo báo chí chính thức về vụ việc này

Vietnam Airlines không có "thẻ Kim cương"?

Trước đó thông tin đăng tải cho biết, theo lý giải của Vietnam Airlines về việc trễ hơn 40 phúttrong chuyến bay từ Hà Nội đi TP.Hồ Chí Minh số hiệu VN277 do đợi 1 hành khách có thẻ KimCương.

Tuy nhiên, trong chương trình Bông Sen Vàng nhằm tri ân với khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụcủa Vietnam Airlines không có loại thẻ nào là Kim Cương. Vietnam Airlines chỉ phát hành 4 loại thẻtừ Bạc, Titan, Vàng và Bạch Kim, trong đó hạng thẻ Bạch Kim là hạng thẻ cao nhất trong hệ thốnghạng thẻ của chương trình, xếp trên hạng thẻ Vàng, Titan và Bạc.

Khi sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines, hội viên hạng thẻ Bạch Kim được hưởng nhiều quyền lợiưu đãi đặc biệt như: Trực tiếp sử dụng và mời thêm 01 người đi cùng sử dụng dịch vụ tiện nghi tạihơn 415 phòng chờ hạng Thương gia và phòng chờ riêng trong hệ thống phòng chờ của SkyTeam tại cácsân bay trên thế giới.

Được thêm 25kg (hoặc 1 kiện) hành lý miễn cước và gắn thẻ hành lý ưu tiên trên mỗi chuyến bay củaVietnam Airlines; Ưu tiên làm thủ tục tại quầy Thương gia cho khách và người đi cùng; Ưu tiên caonhất khi xác nhận chỗ trên các chuyến bay; Cộng thêm 50% dặm bay vào tài khoản Hội viên khi baytrên tất cả các chuyến bay của các hãng thành viên liên minh SkyTeam…

Trong các ưu đãi đó không có quy định nào về việc được phép đặc cách đôn chuyến.

Nguồn Báo Giáo dục Việt Nam


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới