Hủy
Phong Cách Sống

Săn deal hời, xem phim Galaxy Play hay chỉ nửa giá tại Tiki

Mỹ Quyên Thứ Năm | 24/11/2022 16:44

Đăng ký dịch vụ Galaxy Play, bạn có thể thưởng thức phim mà không phải xem quảng cáo, tại bất cứ nơi đâu, trên bất kỳ màn hình hay thiết bị nào.
 

Nhân dịp Black Friday, Galaxy Play tung ưu đãi khủng giảm giá đến 50% cho cả phim gói và phim thuê có tại Tiki app. Các mọt phim tha hồ thỏa mãn niềm vui săn sale vừa được thưởng thức nhiều phim hay.

Tiki là một trong những sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Là sự lựa chọn lý tưởng cho các tín đồ săn sale mỗi dịp Black Friday ùa về. Hòa chung không khí đó, Galaxy Play -  Dịch vụ xem phim online số 1 Việt Nam nhanh chóng bắt tay cùng Tiki để mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn người dùng trong nửa cuối tháng 11 này.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ ngày 17/11 đến 30/11, chỉ cần nhập mã giảm giá GALAXY50 khi thanh toán các sản phẩm của Galaxy Play trên ứng dụng Tiki, bạn sẽ được giảm ngay 50% giá đăng ký phim gói và phim thuê Galaxy Play.

 

Đặc biệt, chương trình "Chốt Deal liền tay - Phim hay nửa giá" mà Galaxy Play hợp tác cùng Tiki còn mang đến cho người dùng ưu đãi siêu hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội xem lại các bom tấn chiếu rạp như “Spiderman-No way home”, “Em Và Trịnh”, “Tiệc Trăng Máu”, “Bố Già”, “Call Me By Your Name” chỉ với giá 10 nghìn đồng. Đây là giá thuê phim giảm sâu nhất trên Galaxy Play từ trước đến nay.

Là dịch vụ giải trí online số 1 Việt Nam với thư viện phim bản quyền lớn nhất, cập nhật mỗi ngày, với Galaxy Play, bạn có ngay đặc quyền thưởng thức sớm nhất phim bộ, phim lẻ tuyển chọn phong phú thể loại, quốc gia: phim tình cảm, phim Hàn Quốc, phim Thái Lan, phim Trung Quốc, phim hài, phim kinh dị, anime,... Đặc biệt, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi với những phim bộ hot chiếu song song hay thưởng thức sớm nhất phim chiếu rạp. 

Galaxy Play đồng thời là dịch vụ xem phim trực tuyến tiên phong về công nghệ, với danh mục phim 4K lớn nhất và âm thanh nổi Dolby 5.1, đem lại cho bạn cảm giác xem rạp đích thực. 

Các gói dịch vụ giải trí đa dạng mà Galaxy Play đang cung cấp như: Phim Thuê (Movie Pass), Phim Theo Gói (Galaxy Play Cao Cấp, Galaxy Play Mobile, Galaxy Play Siêu Việt) sẽ dễ dàng đáp ứng sở thích và nhu cầu của bạn.

Đăng ký dịch vụ Galaxy Play, bạn có thể thưởng thức phim mà không phải xem quảng cáo, tại bất cứ nơi đâu, trên bất kỳ màn hình hay thiết bị nào có kết nối internet, với trải nghiệm giải trí - công nghệ thỏa mãn mọi yêu cầu cao cấp nhất.
Săn ngay deal hời, tại đây: https://bit.ly/galaxyplay_tini


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới