Hủy
Phong Cách Sống

Singapore khởi động chiến dịch SingapoReimagine chào đón du khách Việt Nam

Phước Sanh Thứ Năm | 14/04/2022 10:39

Du khách Việt sẽ được tận hưởng nhiều trải nghiệm mới mẻ, bất ngờ và đầy sáng tạo, đồng thời an tâm với các biện pháp tăng cường nhằm đảm bảo vệ sinh, an toàn khi đến Singapore.

Singapore mong đợi chào đón du khách Việt Nam đến Đảo quốc khám phá những trải nghiệm đầy sáng tạo, khơi gợi đam mê du lịch với chiến dịch SingapoReimagine.
 

Kể từ ngày 1/4/2022, Singapore đã mở cửa trở lại không yêu cầu cách ly cho tất cả du khách đã tiêm chủng vắc-xin ngừa COVID-19 đầy đủ từ khắp nơi trên thế giới. Đây là giai đoạn tiếp theo của lộ trình mở cửa tại Singapore. Theo mô hình du lịch mới không yêu cầu cách ly, du khách có thể đáp chuyến bay bất kỳ đến Singapore và không cần thực hiện xét nghiệm khi nhập cảnh. Tất cả du khách đã tiêm chủng đầy đủ và trẻ em từ 12 tuổi trở xuống sẽ được nhập cảnh khi xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm COVID-19 được thực hiện trong vòng 2 ngày trước khi khởi hành tới Singapore. 

Ông John Gregory Conceicao, Giám đốc Điều hành, Khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore (STB), cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng được chào đón du khách Việt Nam quay trở lại Singapore. Việt Nam luôn là thị trường quan trọng của Singapore. Chúng tôi rất hào hứng khi du khách Việt nay có thể tự trải nghiệm những dịch vụ mới mẻ và đã được hình dung lại tại Đảo quốc Sư Tử. SingapoReimagine là nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm khơi dậy niềm đam mê du lịch của du khách toàn cầu, trong đó có du khách Việt Nam. Thông qua SingapoReimagine và sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác thương mại du lịch và các cơ quan truyền thông, cũng như những người nổi tiếng tại Việt Nam và Singapore, chúng tôi hy vọng có thể khơi dậy niềm đam mê du lịch của du khách Việt Nam đến với Đảo quốc Sư Tử.” 

Ông John Gregory Conceicao, Giám đốc Điều hành, Khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore (STB)
Ông John Gregory Conceicao, Giám đốc Điều hành, Khu vực Đông Nam Á của Tổng cục Du lịch Singapore (STB)

Chiến dịch SingapoReimagine giới thiệu nhiều khía cạnh khác nhau của Đảo quốc Sư Tử, từ các địa điểm du lịch thú vị, các ý tưởng nhà hàng độc đáo, cho đến các trải nghiệm chăm sóc sức khoẻ theo lối sống bền vững. Hàng loạt trải nghiệm đang chờ đón du khách Việt Nam tự mình khám phá. Với các biện pháp an toàn và vệ sinh được tăng cường, du khách có thể hoàn toàn an tâm khi du lịch trong bối cảnh bình thường mới và dịch COVID-19 vẫn còn đang hiện hữu.

Sự an toàn của du khách được ưu tiên hàng đầu thông qua các biện pháp quản lý an toàn nghiêm ngặt. Singapore đã và đang áp dụng các biện pháp mạnh mẽ nhằm đảm bảo sức khỏe và an toàn cho du khách và người dân địa phương. Tính đến ngày 10/4/2022, 92% dân số Singapore đã hoàn thành đầy đủ các mũi tiêm ngừa COVID-19.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới