Hủy
Phong Cách Sống

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hướng đến chẩn đoán và điều trị ung thư vú toàn diện

Hoàng Kim Thứ Bảy | 26/08/2023 11:30

Ảnh: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cập nhật hệ thống nhũ ảnh kỹ thuật số cao cấp giúp cải thiện trải nghiệm, hướng đến sự thoải mái cho người bệnh.
 

Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức vừa tổ chức hội thảo với chủ đề: “Tiếp cận và chẩn đoán sớm Ung thư vú” với sự tham gia của các bác sĩ, nhân viên y tế và chuyên gia đầu ngành nhằm chia sẻ về các tiến bộ trong tiếp cận và chẩn đoán sớm Ung thư vú. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Siemens Healthineers, hướng đến mục tiêu khai thác sức mạnh của các công nghệ kỹ thuật mới nhằm cải thiện tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tại Việt Nam.

Ung thư Vú hiện đang là loại ung thư phổ biến nhất trên toàn cầu. Theo tổ chức y tế thế giới WHO, tỷ lệ người mắc bệnh ung thư vú ngày càng tăng cao, nhất là ở các nước đang phát triển. Tại Việt Nam, ung thư vú ở nữ giới chiếm 34.4/100.000 (cứ 100.000 phụ nữ, có hơn 34 người mắc ung thư vú). Đây là bệnh có tỷ lệ mắc cao nhất và tỷ lệ tử vong cao thứ 3 ở nữ giới. Do đó, việc tầm soát và chẩn đoán sớm Ung thư Vú là cực kỳ quan trọng để nâng cao hiệu quả phòng ngừa, điều trị và tỷ lệ sống cho người bệnh.

Cập nhật tiến bộ trong chẩn đoán sớm và điều trị ung thư vú, Siemens Healthineers mang đến phương pháp tiếp cận 360° (Breast Health 360°). Đây là danh mục giải pháp toàn diện, được cá nhân hóa giúp thực hiện mọi bước trong Hành trình chăm sóc sức khỏe vú từ phát hiện đến phục hồi. Cụ thể, hành trình chăm sóc sức khỏe này sẽ bao quát trên mọi khía cạnh từ việc theo dõi bệnh sử, tầm soát và phát hiện sớm bệnh, chẩn đoán và ra quyết định điều trị, điều trị và theo dõi, chăm sóc và phục hồi sau điều trị. Theo đó, người bệnh sẽ được quan tâm chăm sóc ở mức độ cao nhất và toàn diện, ngay từ lúc tầm soát phát hiện bệnh đến cả sau khi phục hồi.

Tại hội thảo, Siemens Healthineers và Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ cũng cập nhật giải pháp nhũ ảnh kỹ thuật số mới như Tomosynthesis góc rộng 50°, công nghệ PRIME giúp giảm liều tia cho bệnh nhân. Với Tomosynthesis góc rộng 50°, hệ thống nhũ ảnh kỹ thuật số sẽ cá nhân hóa lực nén giúp đem lại sự thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình chụp. Đồng thời, công nghệ PRIME giúp giảm đến 30% liều tia nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh nhất quán, từ đó nâng cao khả năng tầm soát và chẩn đoán hàng ngày.

“Tầm soát và chẩn đoán sớm có vai trò quan trọng trong điều trị ung thư nói chung và ung thư vú ở nữ giới nói riêng. Do đó, việc ứng dụng các giải pháp quản lý toàn diện và công nghệ kỹ thuật hiện đại trong chẩn đoán sớm và điều trị ung thư là cần thiết để gia tăng hiệu quả điều trị và giảm bớt gánh nặng cho người bệnh. Thông qua việc tiếp tục tăng cường các hoạt động hợp tác với Siemens Healthineers, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hướng đến thành lập các Trung tâm xuất sắc (Centers of Excellence) trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị ung thư, nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc chuyên khoa tốt nhất cho người bệnh tại Việt Nam.”, ông Dilshaad Ali Bin Abas Ali, Tổng Giám đốc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ chia sẻ.

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hướng đến chẩn đoán và điều trị ung thư vú toàn diện
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ hướng đến chẩn đoán và điều trị ung thư vú toàn diện

Bệnh viện Quốc Tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là thành viên thuộc Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, bệnh viện đã và đang không ngừng nỗ lực để nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng điều trị để phục vụ người dân. Trong tiến trình đó, công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo liên tục, cập nhật các thành tựu y khoa luôn được Bệnh viện chú trọng.

Hội thảo về ung thư vú là bước khởi đầu trong mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài giữa Hoàn Mỹ và Siemens Healthineers. Sự hợp tác này sẽ đảm bảo rằng tất cả bệnh nhân của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thủ Đức, cũng như tại 13 bệnh viện và 7 phòng khám khác của Hoàn Mỹ sẽ được tiếp cận với các công nghệ y tế mới nhất, kết quả lâm sàng tốt nhất trong chẩn đoán và điều trị ung thư vú, tim mạch và các chuyên khoa khác. Hoàn Mỹ sẽ tiếp tục thúc đẩy sự xuất sắc trên toàn mạng lưới để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh trên khắp Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới