Hủy
Phong Cách Sống

Tiệc Hè huyền ảo cùng Pedro Icon Summer 2023

Minh Anh Thứ Sáu | 16/06/2023 13:27

Thiết kế của Pedro hướng đến sự tối giản, trẻ trung. Ảnh: Maison RMI

Pedro vừa giới thiệu loạt phụ kiện lấy cảm hứng từ bầu trời hoàng hôn mùa Hè trong bộ sưu tập mang tên Pedro Icon Summer 2023.
 

Được thành lập vào năm 2006 tại Singapore, thương hiệu Pedro mang đến thị trường các thiết kế thể hiện xu hướng thẩm mỹ đương đại kết hợp với phong cách cổ điển. Pedro tạo ra những sản phẩm thời trang tối giản, thanh lịch, bao gồm các sản phẩm giày dép thời trang, thắt lưng, túi xách, ví, phụ kiện... dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

Ca sĩ Min, Thiều Bảo Trâm và Á Hậu 1 Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê với outfit “all - black” tuy nhiên mỗi người một vẻ và đều tỏa sáng cùng các phụ kiện giày và túi xách trong BST mới của Pedro.
Ca sĩ Min, Thiều Bảo Trâm và Á Hậu 1 Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê với outfit “all - black” tuy nhiên mỗi người một vẻ và đều tỏa sáng cùng các phụ kiện giày và túi xách trong bộ sưu tập mới của Pedro.

Mùa hè năm nay, sắc màu huyền ảo đẹp như tranh vẽ của bầu trời lúc hoàng hôn được Pedro mang vào các phụ kiện gắn liền với cuộc sống hằng ngày, từ giày thể thao kiểu dáng đẹp đến túi tote ngoại cỡ, đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của người dùng.

Kaity Nguyễn ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ trong trang phục trắng làm nổi bật chiếc túi Vibe Bucket ngả màu hoàng hôn huyền bí
Kaity Nguyễn ngọt ngào và quyến rũ trong trang phục trắng làm nổi bật chiếc túi Vibe Bucket ngả màu hoàng hôn huyền ảo.

Pedro Icon Summer 2023 còn phá cách với họa tiết monogram khẳng định phong cách cá nhân. Logo mới của bộ sưu tập Icon Summer 2023 - biểu tượng của thương hiệu, với điểm nhấn nằm ở chữ cái “P” - cũng chính là chữ cái đầu tiên trong tên Pedro, tượng trưng cho sự khởi đầu và sứ mệnh không ngừng phát triển và sáng tạo của thương hiệu.

Một số sản phẩm tối giản khác trong bộ sưu tập Hè 2023 của Pedro:

da
Thiết kế giày với logo chữ "P" đậm dấu ấn thương hiệu.
da
Túi đeo hông biểu tượng của sự tinh giản, trẻ trung.
da
Túi đeo chéo màu beige trang nhã, nhỏ gọn.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới