Hủy
Phong Cách Sống

Lexus giới thiệu xe đạp F Sport giá trên 200 triệu tại triển lãm Việt Nam Motor Show 2013

Thứ Sáu | 25/10/2013 11:08

Được sản xuất trong dây chuyền chế tạo siêu xe Lexus LFA, Roadbike F Sport có giá bán trên 200 triệu đồng và chỉ có 100 chiếc trên toàn thế giới.
 

Nằm ẩn mình trọng một góc nhỏ tại gian trưng bày Lexus, chiếc Roadbike (xe đạp đường trường) F Sport là một tác phẩm của công nghệ kỹ thuật cao được sản xuất ngay tại dây chuyền chế tạo siêu xe LFA danh tiếng với cùng triết lý và vật chất liệu. Đây cũng là mẫu thiết kế xe đạp đầu tay của Lexus, được sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới với giá bán trên 200 triệu đồng.

Mẫu xe đạp đường trường Lexus F Sport được phát triển dựa trên tinh thần, triết lý và côngnghệ của siêu xe LFA. Điểm nổi bất nhất của Roadbike F Sport chính là bộ khung sườn carbon. Bộkhung carbon sử dụng công nghệ và vật liệu giống hoàn toàn với thân xe LFA đó là loại carbon CFRP(Carbon Fibre Reinforced Plastic) được gia cường bằng vật liệu nhựa đặc biệt, giúp giảm trọng lượngxe xuống chỉ còn 6,8kg!
Hệ thống truyền động của Lexus F Sport sử dụng bộ đề Dura-Ace Di2, loại cao cấp nhất của hãngShimano dành cho xe Road. Bộ Group Di2 có tất cả 22 tốc độ (10 líp, 2 tầng đĩa) với hệ thống chuyểntốc bằng điện (dùng pin) rất chính xác, người dùng chỉ việc nhấn nút thay vì phải thực hiện gạtbằng tay các cần chuyển số. Ngoài ra, biker có thể set-up mỗi lần thay đổi cùng lúc 1 hoặc 2 tầnglíp.
Các bộ phần khác của Lexus F Sport đều là hàng hiệu gồm có ghi đông 3T Ergonova dùng chất liệucarbon UD 1 chiều (không đan sợi chéo) cực nhẹ, cốt yên 3K Carbon, yên xe của SLR Kit Carbonio củaSelle (Ý), vỏ xe Panaracer Type A Evo2...
Nhằm mang lại chất lượng chế tạo cao cấp nhất, Lexus sản xuất chiếc Roadbike F Sport ngay tạidây chuyền sản xuất siêu xe LFA. Toàn bộ quá trình lắp rắp bằng tay, kiểm tra, test đều được thựchiện bởi nhóm kỹ sư giỏi nhất hay còn gọi là các Takumi.
Với giá bán trên 200 triệu đồng, nếu Lexus cho phép đặt hàng F Sport, nhiều khả năng sẽ cókhách hàng bởi phong trào xe đạp tại Việt Nam phân khúc hi-end đang phát triển mạnh, nhiều mẫu xeRoadbike tầm trên 10.000USD đã được nhập kiểu xách tay về như Scott, Wilier, Bianchi… hơn nữa dânchơi Việt lại rất thích các siêu phẩm sản xuất giới hạn.

Nguồn Sống Mới


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới