Hủy
Phong Cách Sống

Rolls-Royce Việt Nam nhận đặt hàng xe Ghost phiên bản cho năm ngựa

Thứ Sáu | 18/10/2013 15:51

Phiên bản đặc biệt của dòng Ghost có tên Phi Mã (Majestic Horse) sẽ về Việt Nam vào Quý II năm 2014.
 

Hôm nay 18/10, Đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cho biết phiên bản đặc biệt của dòng Ghost có tên Phi Mã (Majestic Horse) sẽ về Việt Nam vào Quý II năm 2014, năm Giáp Ngọ theo lịch Á Đông.

Trong năm 2012 "Rồng Vàng", hãng xe Anh Quốc tạo ra cuộc chơi săn xe "mác Rồng" với số lượng33 chiếc Phantom giá bán trên 1 triệu USD. Tiếp đó, nhận thấy cơ hội kinh doanh không thể tốt hơn,Rolls-Royce đã chế thêm "mác Rồng" cho mẫu xe Ghost với số lượng không hạn chế.
Mức tăng trưởng của các xe Rolls-Royce theo chương trình bespoke (có thêm các tùy chọn riêngvới từng khách hàng) hiện nay là 103% tại Trung Quốc và 69% tại thị trường khu vực Châu Á Thái BìnhDương, vì vậy hãng xe Anh Quốc không thể bỏ lỡ năm đẹp như 2014, năm mà theo lịch Á Đông sẽ là nămcon ngựa và quan niệm truyền thống thì cho rằng ngựa cũng là linh vật may mắn cho người kinhdoanh.
Tương tự "phiên bản rồng", Ghost Phi Mã sở hữu những chú Ngựa đang tung vó qua nghệ thuật khảmthủ công trên táp-lô và các chi tiết thêu trên điểm tựa đầu và gối đệm. Hình ảnh tương tự cũng xuấthiện trên đường kẻ đôi ở gờ nổi dọc thân xe.
Bên dưới ca-pô, xe vẫn được trang bị khối động cơ V12 tăng áp kép 6,6 lít cho công suất tối đa560 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 780Nm cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5 giây.
Theo Rolls-Royce Việt Nam, các khách hàng có thể đặt xe từ bây giờ và nhận xe sớm nhất vào QuýII năm 2014. Giá bán của Rolls-Royce Ghost Phi Mã không được công bố, nhưng chắc chắn sẽ đắt hơnGhost bản tiêu chuẩn (giá 246.500 USD).

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới