Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Amanotes được vinh danh trong top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Cẩm Tú Thứ Sáu | 01/12/2023 22:03

Amanotes - công ty hàng đầu thế giới về âm nhạc tương tác, vừa được vinh danh trong Bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2023.
 

Amanotes, công ty hàng đầu thế giới về âm nhạc tương tác, chính thức được vinh danh trong bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2023 do Anphabe bình chọn. Song song đó, Amanotes cũng vinh dự góp mặt vào danh sách “Top 10 nơi làm việc tốt nhất” ở hạng mục các công ty thuộc nhóm ngành công nghệ.

Để đạt được những thành tựu này, Amanotes đã kiên trì từng bước trong công cuộc xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Ngoài việc tạo dấu ấn với văn hóa âm nhạc đặc sắc, công ty còn gây ấn tượng với sự cởi mở, thẳng thắn trong văn hóa tổ chức, nhấn mạnh sự liên tục cải tiến và sáng tạo. Nhân viên được khuyến khích đưa ra ý tưởng, tham gia vào các sự kiện và đưa ra phản hồi sau mỗi hoạt động, tạo tiền đề giúp công ty cải tiến quy trình và sản phẩm.

Bà Lã Thị Thu Phương, Giám đốc Nhân sự tại Amanotes chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về việc được xếp hạng trong danh sách '100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam', điều này là kết quả của sự cam kết không ngừng của Amanotes đối với phát triển nhân sự, chăm sóc toàn diện cho nhân viên và thúc đẩy môi trường làm việc đầy sáng tạo. Chúng tôi tin rằng sự thành công của chúng tôi không chỉ nằm ở số liệu và dự án, mà còn là kết quả của lòng đam mê và đóng góp không ngừng từ mọi cá nhân tại Amanotes”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới