Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Bamboo Capital và Tập đoàn khách sạn Radisson hợp tác phát triển dự án tại Hội An

Mai Hân Thứ Tư | 21/08/2019 10:06

Radisson Blu Hội An nằm trên bãi biển Hà My, cách Phố cổ Hội An 8 km và cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút lái xe.

Dự án Radisson Blu Hội An có tổng mức đầu tư gần 2.000 tỉ đồng với 734 phòng bao gồm căn hộ cùng biệt thự.
 

"Bờ biển miền Trung đang nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn tại Châu Á, trong đó Hội An là nơi có nhiều khách du lịch đông nhất Việt Nam và đây cũng là lý do mà Tập đoàn mong muốn hợp tác với Bamboo Capital", bà Katerina Giannouka – Chủ tịch Tập đoàn Khách sạn Radisson - khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.

Trong tương lai, Radisson Blu Hội An sẽ tập trung triển khai các tính năng như sử dụng điện mặt trời, hệ thống tận dụng nước mưa, tái chế...

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch Bamboo Capital, cho biết dự án Radisson Blu Hội An là bước đi quan trọng của Tập đoàn trong chiến lược phát triển thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Về hiệu quả sinh lời, ông Nam cho biết, chủ đầu tư dự án cam kết lợi nhuận tối thiểu 8%/năm trong 2 năm đầu và chia sẻ lợi nhuận 90% trong những năm tiếp theo.

Việt Nam đang là thị trường trọng tâm của Tập đoàn Khách sạn Radisson. Sau Radisson Blu Resort Phú Quốc, Radisson Blu Resort Cam Ranh và Radisson Resort Phú Quốc Long Beach, Radisson Blu Hội An sẽ trở thành dự án thứ tư trong chuỗi khu nghỉ dưỡng cao cấp mà Tập đoàn hướng đến tại thị trường này.

Thông tin về Tập đoàn Bamboo Capital

Được thành lập vào năm 2011, Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất ở Việt Nam. BCG đang hoạt động với bốn lĩnh vực chính là: Sản xuất và Nông nghiệp; Xây dựng và Thương mại; Cơ sở hạ tầng và Bất động sản; và Năng lượng tái tạo.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới