Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Celadon Sports & Resort Club được vinh danh tại giải thưởng quốc tế FIABCI World Prix d’Excellence

Trịnh Tuấn Thứ Bảy | 17/06/2023 10:18

Celadon Sports & Resort Club (Câu lạc bộ thể thao Celadon) được xây dựng là một phần quan trọng của kiến trúc tổng thể Celadon City.

Nhà phát triển dự án đến từ Malaysia đang là một trong những tên tuổi nổi bật nhất trên thị trường bất động sản nước ta.
 

Giải thưởng FIABCI World Prix d’Excellence là một trong những giải thưởng quốc tế danh giá và uy tín nhất của ngành bất động sản được tổ chức thường niên từ năm 1992 bởi Liên đoàn Bất động sản Quốc tế. Đây là năm thứ 73 lễ trao giải FIABCI World Prix d’Excellence được tổ chức, khẳng định tầm ảnh hưởng to lớn của giải thưởng trong lĩnh vực bất động sản.

Trải qua nhiều vòng khảo sát và xét chọn khắt khe, dự án Celadon Sports & Resort Club (câu lạc bộ thể thao Celadon) của Gamuda Land đã vinh dự được xướng tên là tại hạng mục Xây dựng có mục đích (Purpose Built) vào tối ngày 8 tháng 6 vừa qua tại Lễ trao giải được tổ chức tại Miami (Mỹ).  

Nhà phát triển dự án đến từ Malaysia đang là một trong những tên tuổi nổi bật nhất trên thị trường bất động sản nước ta, được biết đến bằng những nỗ lực và tâm huyết trong việc kiến tạo nên những khu đô thị xanh tiêu chuẩn quốc tế, cùng với chiến lược tăng trưởng kinh doanh đi đôi với phát triển bền vững.

Celadon Sports & Resort Club (Câu lạc bộ thể thao Celadon) được xây dựng là một phần quan trọng của kiến trúc tổng thể Celadon City với mô hình khu phức hợp đa môn theo chuẩn resort với mục đích tạo nên địa điểm giao lưu văn hóa, thể thao và kết nối cộng đồng .Dự án đồng thời là trung tâm thể thao đầu tiên tại TP.HCM  được vận hành hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời. Đây cũng là điểm nổi bật, đưa tên tuổi Celadon City nói riêng, Gamuda Land nói chung được biết đến như nhà tiên phong trong phát triển bền vững.

 

Với tổng diện tích nội khu lên đến hơn 5.4 ha, Celadon Sports & Resort Club (Câu lạc bộ thể thao Celadon) được quy hoạch và thiết kế một cách thông minh, hiện đại, mang tính ứng dụng cao nhưng vẫn bám sát chiến lược phát triển bền vững, tôn trọng con người và thiên nhiên mà Gamuda Land đang theo đuổi. Đặc biệt, thiết kế Biophilic được lựa chọn áp dụng triệt để vào dự án cũng giúp khẳng định và nâng tầm trải nghiệm chuẩn yếu tố nghỉ dưỡng cho cư dân tại đây. “Bằng Biophilic, vẻ đẹp và sự bình yên của thiên nhiên đã được sắp đặt khéo léo trong từng không gian trải nghiệm tại câu lạc bộ để chúng giao hoà thành một và mở ra một không gian một không gian kết nối với thiên nhiên bao quanh, nơi mà hội viên có thể đến tập luyện và sống một cuộc sống lành mạnh” - Đại diện Gamuda Land chia sẻ. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới