Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Chương trình bàn tròn ‘Bền sức khỏe, trẻ thân tâm’ và ra mắt mạng xã hội Doctor247

Ngọc Trân Chủ Nhật | 19/11/2023 12:30

Doctor247 chia sẻ các nội dung giúp nâng cao nhận thức mỗi người trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện và lối sống lành mạnh.
 

Ngày 18.11, Mạng xã hội Sức khoẻ và Lối sống Doctor247.vn đánh dấu sự ra mắt của mình với sự kiện bàn tròn “Bền sức khoẻ, trẻ thân tâm” tại Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1, TP.HCM.

Sự kiện có sự tham gia của TS.BS. Lê Văn Nhân - Nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Y tế dự phòng TPHCM, Giảng viên đa khoa trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch; BS. Minh Tân - Đại học Y Dược TPHCM; Doanh nhân và nữ vận động viên Teppi Nguyễn Phương Hoa; Doanh nhân, tác giả Nguyễn Trung Hậu, cùng các khách mời là những gương mặt tiêu biểu và có tầm ảnh hưởng về lối sống và chăm sóc sức khoẻ tới đại chúng.

Trong chương trình, các chủ đề về chăm sóc sức khoẻ tinh thần trong thời đại số, trao đổi cách phụ nữ cân bằng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe thể chất - tinh thần thông qua tập luyện thể thao hay tìm kiếm thông tin sức khoẻ từ sách đến mạng xã hội… đã được các diễn giả chia sẻ và thảo luận. Đây cũng chính là những nội dung cốt lõi đang được chia sẻ thường xuyên trên mạng xã hội Doctor247 thông qua các chủ đề thường kỳ như Nghe để khoẻ, Nhật ký bác sĩ, Hỏi đáp bác sĩ, Đời sống, Vui trẻ khoẻ đẹp…

Chương trình bàn tròn “Bền sức khoẻ, trẻ thân tâm” cũng nhận được sự bảo trợ truyền thông từ Công ty TNHH Red Communications, cùng sự đồng hành của các thương hiệu táo EnvyTM, nước khoáng thiên nhiên La Vie, Tập đoàn truyền thông đa nền tảng Networld Asia, Công ty Brancher.X, Công ty Impax Solutions.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Hong Pyoung Gyu - thành viên Hội đồng quản trị, Managing Partner của Networld Asia, cho biết: “Ngày nay, việc tìm kiếm thông tin, chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trên hành trình chăm sóc sức khỏe, thông qua nỗ lực ngăn ngừa bệnh tật… sẽ góp phần giảm thiểu chi phí y tế - xã hội cho quốc gia. Theo đó, một nơi cung cấp đầy đủ thông tin y tế, sức khỏe đáng tin cậy chính là điều chúng ta đang cần. Chúng tôi hy vọng rằng Doctor247 sẽ trở thành người bạn tin cậy cho mọi người trong việc chia sẻ, tìm kiếm thông tin hữu ích về sức khoẻ và lối sống đại chúng”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới