Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Coway Vina công bố chiến lược và Đại sứ thương hiệu mới

Thanh Thảo Thứ Năm | 18/05/2023 17:01

Coway Vina công bố chiến lược mới với mục tiêu mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp dành cho thị trường Việt Nam.
 

Báo cáo Thị trường máy lọc nước Việt Nam theo kỹ thuật, doanh số, dự báo và cơ hội cạnh tranh 2011-2021 của TechSci Research cũng đưa ra con số tích cực về sức tăng trưởng lên đến 12,4% trong giai đoạn 2016-2021.

Số liệu thống kê chưa đầy đủ từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), toàn thị trường đang có hơn 400 thương hiệu máy lọc nước, cả hàng nội địa và nhập khẩu. Sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp khiến thị trường máy lọc nước ngày càng sôi động và cạnh tranh khốc liệt cả về thương hiệu, thị phần và chất lượng sản phẩm.

Thương hiệu Hàn Quốc Coway Vina vừa công bố chiến lược mới với mục tiêu mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp dành cho thị trường Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng ra mắt Đại sứ thương hiệu mới của Coway Vina là Trần Đình Thạch Thảo – Á Khôi/Top 10 Miss World Vietnam 2019.

Coway Vina cũng công bố dịch vụ độc quyền Heart Service và đội ngũ Cody (Coway Lady), chiến lược mới tiếp tục mang đến những trải nghiệm được kỳ vọng cao. Cụ thể, quy trình chăm sóc và bảo trì các máy lọc nước và máy lọc không khí được cải tiến khi Coway Vina ứng dụng công nghệ máy diệt khuẩn Hi-care 2.0 để khử trùng máy lọc nước,...; ngoài ra, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn về thời gian bảo trì máy định kỳ 2 tháng/ lần (so với trước đây là 3 tháng/ lần). “Heart Service – Dịch vụ từ trái tim” mang đến trải nghiệm riêng biệt trong dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina. 

Bên cạnh đó, chiến lược mới của Coway Vina cũng đặt sự ưu tiên dành cho cộng đồng và môi trường với các dự án vì thiện nguyện trải rộng trên khắp cả nước. Chương trình tài trợ máy lọc nước cho người dân Mường Lát, chuỗi dự án “Mái trường tôi yêu” kết hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường và các hoạt động vì môi trường khác,… ngày càng được chú trọng và đẩy mạnh.

Ông Park Nam Su, Tổng Giám đốc  Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Coway Vina,  cho biết: “2023 được xem là năm chuyển mình của Coway Vina, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khác biệt, độc đáo dành cho người sử dụng sản phẩm”. Coway đang triển khai dịch vụ cho thuê tất cả các sản phẩm hiện có gồm: máy lọc nước, máy lọc không khí theo thời gian cam kết từ 36 tháng. Đặc biệt, trong suốt thời gian thuê, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ vệ sinh, bảo trì, thay thế lõi lọc/màng lọc định kỳ 2 tháng/lần. 

Mạng lưới của Coway hiện phủ khắp 5 châu lục với các công ty con ở nước ngoài và các đại lý khu vực tại hơn 40 quốc gia. Coway có trung tâm R&D kết hợp với Đại học Seoul nghiên cứu và phát triển công nghệ nước và không khí lớn nhất thế giới. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới