Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Đại tiệc ánh sáng trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Loan Phương Thứ Hai | 24/12/2018 16:00

Chương trình nghệ thuật countdown, chào đón năm mới, mang tên Lights 2019, sẽ bắt đầu từ 20 giờ đêm 31/12/2018 đến rạng sáng ngày đầu năm 1/1/2019.
 

Đánh dấu sự phát triển đa dạng của nền nghệ thuật âm nhạc Việt, đêm countdown Lights 2019 dự kiến sẽ là chương trình trình diễn nghệ thuật để người dân TP.HCM cùng nhau tổng kết năm cũ, chào đón năm mới nhiều cảm hứng. Với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành, công chúng sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc, đến từ những nghệ sĩ đang được mến mộ: Cá Hồi Hoang, những người “kể chuyện bằng âm nhạc”; rapper Datmaniac...

Bên cạnh những nghệ sĩ Indie và Hip Hop, sân khấu countdown Lights 2019 còn là đêm hội tụ của các ngôi sao sáng giá của các sân khấu âm nhạc hiện nay. Cụ thể, cùng xuất hiện ở đêm countdown Lights 2019, có hai “thần tượng” từ cuộc thi Vietnam Idol là Trọng Hiếu và Bích Ngọc cũng như “Hoàng tử pop” Soobin Hoàng Sơn. Đặc biệt, với thông điệp về hoà bình được thể hiện bằng vũ đạo, bài nhảy hiện đại “Humanity” được viết bởi nhóm The LYRICÍST sẽ là một trong kì tiết mục mang nét chấm phá độc đáo cho chương trình.

Bất ngờ hơn hết, nhóm học viên Học viện Âm nhạc và Trình diễn Nghệ thuật Soul sẽ xuất hiện cùng với Baby Shark và Pinkfong, hai nhân vật hoạt hình đã và đang được yêu thích không chỉ tại Việt Nam mà còn khắp châu Á. Người sáng lập công ty truyền thông Amberstone Media, nghệ sĩ Thanh Bùi chia sẻ: “Khán giả khi đến xem Countdown Lights 2019 sẽ cảm thấy tự hào về tài năng Việt. Lights 2019 không chỉ là một sự kiện văn hóa thường niên dành cho cộng đồng, mà còn là sân khấu đưa các tài năng Việt đến gần với công chúng hơn”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới