Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Harvey Law Group: Điểm sáng uy tín trên thị trường di trú toàn cầu

Hoàng Kim Thứ Năm | 19/10/2023 09:00

Nhà sáng lập Harvey Law Group, luật sư Jean-Francois Harvey

Harvey Law Group khẳng định uy tín của một hãng luật di trú toàn cầu hàng đầu Việt Nam, với nguyên tắc đặt quyền lợi khách hàng làm kim chỉ nam.
 

Cung cấp đa dạng chương trình định cư và nhập tịch từ hơn 30 quốc gia, Harvey Law Group luôn hướng khách hàng đến những giải pháp định cư phù hợp cho từng cá nhân, giúp khách hàng lựa chọn được điểm đến đáp ứng đúng nhu cầu thực tế để tránh “tiền mất tật mang”.

“Chúng tôi sẽ tìm hiểu khách hàng muốn mở rộng cơ hội kinh doanh, tìm kiếm trường học chất lượng cho con cái hay muốn nâng cao trải nghiệm sống. Qua đó, chúng tôi sẽ đề xuất những địa điểm phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng của từng khách hàng”, nhà sáng lập, Luật sư Jean-François Harvey chia sẻ.

Với vị thế là hãng Luật quốc tế, Harvey Law Group sở hữu văn phòng trải dài khắp 3 châu lục, 30 vùng lãnh thổ và quốc gia mà công ty cung cấp dịch vụ định cư, điều này tạo điều kiện để công ty luôn đồng hành cùng khách hàng ở mọi nơi. Không chỉ làm tròn trách nhiệm giúp khách hàng lấy được thị thực hay thẻ thường trú nhân, Harvey Law Group luôn có mặt để hỗ trợ khách hàng ổn định cuộc sống mới tại đất nước mới.

 Nhà sáng lập Harvey Law Group, luật sư Jean-Francois Harvey
Nhà sáng lập Harvey Law Group, luật sư Jean-Francois Harvey

Luật sư Jean-François Harvey cho biết, tuổi thọ trung bình của một công ty tư vấn nhập cư ở Việt Nam là 18 tháng, tuy nhiên một chương trình định cư, chẳng hạn của Canada sẽ có thời gian xử lý hồ sơ là 24 tháng. Vì thế khi lựa chọn một dịch vụ tư vấn định cư kém uy tín, khách hàng dễ dàng bị “bỏ rơi” trong quá trình thực hiện hồ sơ mà không đem lại kết quả gì.

Khi làm hồ sơ di trú đến các quốc gia Caribbean, Canada hoặc Vương quốc Anh, luật pháp luôn được ưu tiên áp dụng trong quá trình xử lý hồ sơ nhập tịch. Bên cạnh đó, hững chương trình như EB-5 của Mỹ, Thị thực Khởi nghiệp của Canada hay định cư diện doanh nhân của Vương quốc Anh đều có quy trình xử lý hồ sơ phức tạp.

Do đó, những hãng luật toàn cầu như Harvey Law luôn được khách hàng tin tưởng và đóng vai trò quan trọng cũng như thể hiện trách nhiệm xuyên suốt quá trình di trú của khách hàng.

“Mặc dù doanh thu rất quan trọng, nhưng chúng tôi đề cao lợi ích của khách hàng và đạo đức nghề nghiệp của người luật sư”, nhà sáng lập Harvey Law Group khẳng định.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới